Say sưa ngủ trên xe ô tô, không biết nước lũ dâng ngập xe

22/06/2016 12:03 GMT+7

Tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa trên xe ô tô, một tài xế ở Trung Quốc kinh hồn khi phát hiện nước lũ đã dâng ngập gần nửa thân xe.

Báo South China Morning Post đưa tin hôm 19.6 người tài xế họ Tan đã tranh thủ chợp mắt trên xe ô tô của mình bên cạnh dòng sông Gia Lăng ở thành phố Trùng Khánh.
Tan ngủ say sưa mà không hề biết nước lũ trên sông Gia Lăng đang lên nhanh. Chỉ khi nước dâng lên, tràn vào xe, làm ướt chiếc quần dài và ghế ngồi, tài xế Tan mới tỉnh giấc.

tin liên quan

Đám cưới mùa ngập, khách mời chèo xuồng đi ăn tiệc
Hầu hết mọi người sẽ thấy xui xẻo khi phải tổ chức đám cưới trong ngôi nhà nước dâng đến nửa người. Nhưng bất chấp thời tiết, đám cưới vẫn diễn ra và khách mời đã phải chèo thuyền đến bữa tiệc.
Anh hốt hoảng khi phát hiện thấy nước lũ bao quanh bốn bề và đang dâng ngập gần nửa thân xe ô tô. Xung quanh chỗ xe của anh đỗ không có một bóng người. Trước tình thế nguy cấp vì nước lũ tiếp tục dâng, anh đã gọi điện cho cảnh sát để kêu cứu.
Sau đó, cảnh sát đã đã đến giải cứu anh khi nước đã dâng lên thắt lưng. Nếu tài xế Tan không tỉnh dậy kịp thời, có lẽ anh đã bị nước cuốn trôi cùng chiếc xe.
Tài xế Tan (phải) được cảnh sát giải cứu khi nước lũ đã dâng lên thắt lưng. Ảnh: SCMP
Tài xế Tan (phải) được cảnh sát giải cứu khi nước lũ đã dâng lên thắt lưng. Ảnh: SCMP
Thành phố Trùng Khánh, nơi hợp lưu của sông Dương Tư và sông Gia Lăng, đã hứng cơn mưa lớn nhất chưa từng thấy vào ngày 19.6. Lượng mưa ở một số khu vực trong thành phố lên đến 239 mm.
Mưa lớn ở Trùng Khánh đã gây ra lũ lụt khiến năm người chết, 1.197 người phải sơ tán và 66 căn nhà bị cuốn trôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.