Sau nhiều ‘phép thử’, BĐS giá trị thực sẽ dẫn đầu xu hướng 2020

03/03/2020 09:00 GMT+7

Trải qua cuộc sàng lọc khắc nghiệt từ giữa năm 2019, dịch cúm Covid-19 và “sốt ảo” đầu 2020, dễ dàng nhận thấy sự đào thải quy mô lớn của thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, mặt tích cực của sự đào thải, những dự án sở hữu giá trị thực sẽ được nhận diện và chinh phục nhà đầu tư. Năm 2020 sẽ là năm thanh lọc của thị trường bất động sản (BĐS), sản phẩm BĐS mang lại chuỗi giá trị thực được dự báo sẽ là xu hướng tiên phong.
Được xem là một trong số ít những sản phẩm BĐS gây chú ý trong thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung, đặc biệt phân khúc BĐS ven sông, Manhattan Island sở hữu chuỗi giá trị thực tạo được sức bật cạnh tranh.

1. Vị trí mặt tiền đường Vành đai 3, ngay cầu Quận 9

Manhattan Island là phân khu sở hữu vị thế nổi bật nhất trong quy hoạch 125 ha của dự án Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay. Với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Vành đai 3 cạnh cầu Quận 9, ngay cửa ngõ thành phố sáng tạo phía Đông tương lai, hứa hẹn là không gian sống lý tưởng của các nhà khoa học, chuyên viên kỹ thuật cao...
Là dự án hiếm hoi sở hữu vị thế mặt tiền đường Vành đai 3 và 3 mặt giáp sông, cư dân Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần

Là dự án hiếm hoi sở hữu vị thế mặt tiền đường Vành đai 3 và 3 mặt giáp sông, cư dân Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần

2. Ba mặt giáp sông với công viên ven sông 6 ha

Theo một khảo sát nhanh, có hơn 80% khách hàng đánh giá 3 mặt giáp sông và công viên ven sông 6 ha là yếu tố khiến họ quan tâm và ra quyết định đầu tư King Bay. Môi trường sống trong lành, giảm thiểu ô nhiễm không khí giúp cư dân có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần và cảm thấy hạnh phúc hơn.

3. Pháp lý đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư

Pháp lý minh bạch cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu nhất là thời điểm hiện tại. Đối với Manhattan Island, pháp lý dự án là một thế mạnh không thể bỏ qua khi góp phần đảm bảo sự an toàn và lợi nhuận cho nguồn vốn đầu tư, cho tài sản mà khách hàng sở hữu.

4. Cam kết lợi nhuận 10-16%/năm

Manhattan Island được phát triển bởi Tập đoàn BĐS TLM - “Nhà phát triển BĐS xanh tốt nhất Việt Nam 2019” được vinh danh bởi DOT Property. Với sự trung tín và giá trị thật, TLM từng bước tạo được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại Lễ tri ân khách hàng cuối năm 2019, Tập đoàn TLM đã công bố dành 5% lợi nhuận năm 2020 chia sẻ cho khách hàng. Trong đó, chủ nhân Manhattan Island được cam kết lợi nhuận 10 - 16%/năm.

5. Tiềm năng tăng giá phi mã

Manhattan Island còn tạo sức hút lớn với tiềm năng tăng giá phi mã nhờ sức bật hạ tầng mạnh mẽ. Bên cạnh những công trình trọng điểm như sân bay Long Thành, cầu Cát Lái, đường Vành đai 3, việc đường 319 đưa vào khai thác trước 31/3 là một tín hiệu làm nóng BĐS khu vực. Đường 319 sẽ kết nối 3 tuyến đường được xem là trục xuyên đô thị Nhơn Trạch: Hùng Vương, 25A, 25B và 25C vào 2 tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với Bến Lức - Long Thành, rút ngắn thời gian di chuyển và thu hút đầu tư vào Nhơn Trạch.

6. Hạ tầng cơ bản hoàn thiện

Hiện tại, dự án King Bay đã bàn giao thành công gần 1.000 nền cho khách hàng. Song song đó, cơ sở hạ tầng như công viên ven sông, hồ cảnh quan, hành lang cây xanh, lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em… đã hoàn thiện và tiếp tục được triển khai trên toàn dự án.
Một góc công viên ven sông 6 ha trong ánh chiều tà

Một góc công viên ven sông 6 ha trong ánh chiều tà

7. Hài hòa giữa không gian thương mại và không gian sống

Thiết kế đa công năng với phần lớn là nhà thấp tầng thuộc phố thương mại và biệt thự giúp cư dân tận dụng không gian cho thuê hoặc kinh doanh mà không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng tư. Là phân khu sầm uất nhất King Bay, Manhattan Island sở hữu đến 2 đại TTTM - Tài chính - Dịch vụ quy mô 20.000 m2, những dãy nhà phố liền kề thuận tiện hình kinh doanh cà phê, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp… giúp tối đa hóa nguồn vốn đầu tư.

8. Chuỗi tiện ích định danh cư dân thượng lưu

- Tầm nhìn trực diện bến du thuyền 5*.
- Trung tâm thương mại quy mô hơn 20.000 m2 và phố mua sắm ven sông.
- Diện tích mặt nước nội khu 2,1 ha bao quanh khu dân cư, chỉ cần đưa tay có thể dễ dàng “chạm vào” thiên nhiên ngay thềm nhà.
- Mật độ xây dựng dưới 30%.
Ngoài ra không thể thiếu những tiện ích: công viên nước, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, sân bóng đá…

9. Ưu đãi quà tặng hấp dẫn

Tặng ngay điện thoại iPhone 11 Pro Max áp dụng cho sản phẩm liên kế vườn; điện thoại iPhone 11 Pro Max và xe SH model 2020 cho sản phẩm biệt thự. Thời an áp dụng đến hết ngày 10.3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.