Sau nghi án ngoại tình, hôn nhân của Lý Tiểu Lộ bên bờ vực?

08/01/2018 18:14 GMT+7

Làn sóng chỉ trích Lý Tiểu Lộ ngoại tình với raper PGOne ngày càng tăng cao, trong đó tài tử Giả Nãi Lượng - chồng của Lý Tiểu Lộ được xem là 'người bị hại'.

Hôm 31.12, Lý Tiểu Lộ và PGOne bị phanh phui chuyện hai người cùng qua đêm với nhau. Khi nghi án ngoại tình này bị phanh phui, Giả Nãi Lượng lên tiếng: “Hiểu rõ con người Lộ Lộ, cũng tin tưởng toàn bộ bạn bè của tôi, tôi tin tưởng tất cả đều rất tốt đẹp”.
Trong khi đó Lý Tiểu Lộ giải thích buổi gặp mặt còn có những người bạn khác bao gồm Mã Tô… đến nhà PGOne họp bàn bạc công việc.
Không chỉ bảo vệ cho Lý Tiểu Lộ và PGOne, cùng thời điểm đó Giả Nãi Lượng còn cùng Lý Tiểu Lộ xuất hiện trong chương trình mừng Tết Dương lịch như không có chuyện gì xảy ra.
Giã Nải Lượng kém Lý Tiểu Lộ 3 tuổi, hai người kết hôn vào tháng 7.2012. Tháng 10 cùng năm Lý Tiểu Lộ sinh con gái đầu lòng. Từ đó, hai người được biết đến là đôi vợ chồng gương mẫu trong làng giải trí Trung Quốc Ảnh: weibo nhân vật

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ bảo vệ “cậu em trai” PGOne trước đó, cuối tuần qua Giả Nãi Lượng đã hủy bỏ theo dõi weibo của đối phương và xóa hết ảnh chụp chung của hai người, cắt đứt “tình anh em”.
Ngoài ra, Giả Nãi Lượng còn đăng tải một bức thư dài thổ lộ sự bất lực trong cuộc hôn nhân và tâm trạng suy sụp. Ngoài hai lần nhắc đến nỗi đau lớn nhất của người đàn ông là “bị cắm sừng”, anh còn tự trách bản thân làm không đủ tốt mới khiến hôn nhân ra kết cục như vậy.
Về phía Lý Tiểu Lộ, đối với những lời phát biểu của chồng, cô thẳng thắn nói bản thân không hổ thẹn với lòng, nhưng có một số việc muốn nói lại không thể nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.