Sau màn cầu hôn, Trấn Thành mời Hari Won tham gia Liveshow 'Bình tĩnh sống'

27/07/2016 11:59 GMT+7

(iHay) Sau hai lần vắng mặt, Hari Won sẽ xuất hiện trong liveshow của bạn trai diễn ra tại Đà Nẵng

(iHay) Sau hai lần vắng mặt, Hari Won sẽ xuất hiện trong liveshow của bạn trai diễn ra tại Đà Nẵng.

 Hari Won sẽ có mặt trong liveshow của Trấn Thành vào ngày 31.7 tới - Ảnh: CTV
Bình tĩnh sống là liveshow hài do nam diễn viên - MC Trấn Thành và ê-kíp lên ý tưởng tổ chức nhằm đến gần hơn với nhiều tầng lớp khán giả trên khắp cả nước. Chương trình đã được diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và sắp tới đây là thành phố Đà Nẵng.
Được biết ba đêm diễn của anh đều thành công tại TP.HCM và Hà Nội khi tất cả vé của liveshow đều được bán sạch trước ngày chính thức diễn ra. Đón nhận tình cảm yêu quý của khán giả Bắc - Nam, liveshow Bình tĩnh sống tiếp tục đến với khán giả miền Trung, hoàn thiện hành trình xuyên Việt tại nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng vào đêm 31.7.
Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho vai diễn chính trong phim Nhật ký (49 ngày phần 2) nhưng Hari Won vẫn nhận lời tham gia liveshow của bạn trai - Ảnh: NVCC
Trước đó trong liveshow đầu của mình, Trấn Thành không mời bạn gái tham gia với lý do sợ bị hiểu nhầm cả hai đang chọc tức dư luận. Anh nói thẳng: “Trong thời gian qua Thành và Hari dính chuyện không hay. Vấn đề là cả hai cũng chẳng làm gì sai cả. Thật sự ra mà nói cả hai đến với nhau quá xui, xui vì không đúng thời điểm”.
Sau gần nửa năm bên nhau, công chúng cũng đã quen với việc cặp đôi cùng đồng hành trong nhiều chương trình, anh mới mạnh dạn mời Hari Won tham gia liveshow này. Tại đêm diễn, cô sẽ trình bày ca khúc đang hit nhất của mình Anh cứ đi đi cùng Trấn Thành. Đồng thời, nam MC tiết lộ anh và Hari Won cũng đang lên ý tưởng cho tiết mục thú vị nhất giữa hai người.
Bên cạnh đó, đây cũng là đêm diễn để Trấn Thành quảng bá đĩa DVD liveshow Bình tĩnh sống sắp sửa được ra mắt vào tháng 8. Ngoài Trấn Thành là nhân vật xuyên suốt của chương trình, đêm diễn còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức, ca sĩ Phi Nhung, Hoàng Châu, Ngô Kiến Huy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.