TNO

Sau Hoa Mộc Lan, Disney làm phim Gấu Pooh phiên bản người thật

07/04/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Walt Disney vừa kí hợp đồng với đạo diễn 30 tuổi Alex Ross Perry để thực hiện bộ phim này.

(iHay) Dự án phim Winnie the Pooh (tên Việt: Gấu Pooh) phiên bản người thật đóng (live-action) vừa được hãng Walt Disney tiết lộ hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều thú vị.

>> Fan phấn khích trước tin Disney sản xuất Hoa Mộc Lan phiên bản người thật
>> Disney xác nhận sẽ có Frozen 2


Alex Ross Perry sẽ làm đạo diễn của Winnie the Pooh phiên bản người thật - Disney/Instagram  

Theo trang tin Deadline, hãng Walt Disney đã kí hợp đồng với đạo diễn trẻ Alex Ross Perry, 30 tuổi, để thực hiện bộ phim. Alex Ross Perry là nam diễn viên, nhà văn kiêm đạo diễn từng được khán giả biết đến qua một số phim như Listen Up Philip (2014), The Color Wheel (2011) và Impolex (2009).

“Tôi thực sự yêu thích chú gấu Pooh và sẽ dành tất cả tâm huyết cho bộ phim này. Bộ phim sẽ mang lại điều thú vị cho trẻ em và mọi người, giống như tôi vậy”, đạo diễn từng được đề cử tại Independent Spirit Awards chia sẻ trên Twitter.

Quyết định “nhân hóa” bộ phim hoạt hình Winnie the Pooh được hãng Walt Disney đưa ra sau khi David Lowery được chọn làm đạo diễn bộ phim hoạt hình Pete's Dragon (1977) phiên bản người thật, theo Daily Mail.

Tuy nhiên, thông tin về dàn diễn viên tham gia Winnie the Pooh phiên bản người thật chưa được Walt Disney tiết lộ.

Ra đời vào năm 1926 dưới ngòi bút của nhà văn người Anh A.A. Milne (1882 - 1956), Winnie the Pooh chính là chú gấu hư cấu có thân hình tròn trục, luôn mặc chiếc áo màu đỏ. Câu chuyện đầu tiên về chú gấu này là cuốn Winnie-the-Pooh (1926) và cuốn tiếp theo là The House at Pooh Corner (1928). Trong những cuốn truyện thiếu nhi viết về chú gấu này, nhà văn A.A. Milne khéo léo đưa ra nhiều bài học ý nghĩa mà khi đọc người lớn cũng phải suy ngẫm.


Nhiều bộ phim hoạt hình về Gấu Pooh đã được Walt Disney công chiếu - Ảnh: Disney


Beauty and the Beast (Người đẹp và quái thú) và Mulan (Hoa Mộc Lan) sẽ là những bộ phim hot trong thời gian tới của Walt Disney - Ảnh: Disney

Kể từ khi được cấp phép bản quyền vào năm 1961, hãng Walt Disney đã chuyển thể các câu chuyện về chú gấu Pooh thành series phim hoạt hình nổi tiếng gồm 5 bộ. Cụ thể là The Many Adventures of Winnie the Pooh (1977),  The Tigger Movie (2000), Piglet's Big Movie (2003), Pooh's Heffalump Movie (2005) và Winnie the Pooh (2011).

Hiện tại, Walt Disney đang lên kế hoạch cho một số bộ phim phiên bản người thật như The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh), Beauty and the Beast (Người đẹp và quái thú) và Mulan (Hoa Mộc Lan).

Theo các thông tin trước đó, The Jungle Book phiên bản người thật sẽ do nam diễn viên Bill Murray và nữ diễn viên Scarlett Johansson thủ vai chính. Phim sẽ được công chiếu cuối năm 2015.

Hồi cuối tháng 3, Walt Disney cũng đã công bố đạo diễn của bộ phim Mulan là Tony Bancroft và Barry Cook song chưa tiết lộ diễn viên hay ngày phát hành bộ phim. Tuy nhiên, việc Mulan phiên bản người thật được lên màn ảnh rộng thực sự đã khiến người xem phấn khích.

Trong khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson và nam diễn viên Dan Stevens sẽ trở thành hai nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích Beauty and the Beast. Emma Watson còn tiết lộ sẽ khoe giọng bài Something There mà cô mê mẩn từ khi 6 tuổi. Ngày công chiếu bộ phim Beauty and the Beast cũng đã được xác định là vào ngày 17.3.2017.

Tuệ Minh

>> Walt Disney lại bị kiện đòi 250 triệu USD vì phim 'Frozen
>> Thế giới bất ổn qua góc nhìn hài hước của hoạt hình Disney
>> Cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.