Sau đính hôn, Ariana Grande và Pete Davidson dọn tới căn hộ 16 triệu USD

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/06/2018 08:37 GMT+7

TMZ ngày 22.6 cho biết, Ariana Grande và Pete Davidson đã cùng chuyển đến sống tại một trong những tòa nhà cao cấp nhất New York (Mỹ).

Cặp đôi cho thấy chuyện tình cảm của họ đang tiến triển với tốc độ chóng mặt. Người hâm mộ còn chưa kịp “choáng” với thông tin đính hôn của nữ ca sĩ 25 tuổi hồi ngày 11.6 thì nay đã phải há hốc trước chuyện cặp đôi dọn về sống chung.
Cuối tuần qua, trên trang cá nhân của mình, giọng ca No Tears Left to Cry đã ám chỉ tới việc chuyển đến ở cùng người yêu. Ariana Grande chú thích trong một bức ảnh: “Chúng tôi đang ở căn hộ mới của cả hai. Hiện nó chưa có đồ nội thất gì cả”. Một nguồn tin của TMZ tiết lộ cặp đôi đã cùng nhau đi mua sắm những đồ đạc cần thiết trong nhà.
Khu căn hộ của cặp đôi có kiến trúc lạ mắt và đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi nhất Ảnh: TMZ

Cũng theo TMZ, căn hộ của Ariana Grande và Pete Davidson trị giá 16 triệu USD (khoảng 352 tỉ đồng) và nằm trong khu Manhattan, New York, Mỹ. Hiện vẫn chưa rõ liệu ngôi sao nhạc pop và cây hài của Saturday Night Live là chủ nhân chính thức hay chỉ là người thuê căn hộ này.
Với diện tích khoảng 1.200m2, căn hộ của cặp đôi gồm năm phòng ngủ, bốn phòng tắm và có tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố New York. Còn tòa nhà thì bao gồm nhiều tiện nghi như: khu quầy bar phục vụ đủ loại đồ uống, phòng tập gym với nhiều trang thiết bị hiện đại, spa và hồ bơi trong nhà dài 75m… Ngoài ra, cả hai có thể tận hưởng những buổi tối xem phim lãng mạn trong rạp Imax của riêng họ.
Ariana Grande và Pete Davidson xác nhận yêu nhau vào đầu tháng 6.2017. Sau 12 ngày công khai hẹn hò, cặp đôi đã chính thức đính hôn. Cả hai cho biết họ không muốn che giấu mối quan hệ của mình đồng thời nghiêm túc gặp mặt phụ huynh hai bên để tính chuyện lâu dài.
Nhiều người bạn của hai ngôi sao tiết lộ rằng cặp đôi đang rất hạnh phúc và háo hức với cuộc sống mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ và diễn viên hài của Saturday Night Live vẫn chưa có ý định kết hôn sớm. Mới đây, Pete Davidson đã chia sẻ về chuyện tình tia chớp của mình với bạn gái và xác nhận tin đồn đính hôn trên chương trình The Tonight Show phát sóng vào tối 20.6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.