TNO

Sáu đặc tính cơ thể của nàng khiến chàng không thể ‘kháng cự’

22/01/2016 16:00 GMT+7

(Tin Nóng) Mỗi khi người đàn ông tìm kiếm người bạn đời tương lai thường tìm đến những đặc tính thể hiện khả năng sinh sản của người đó. Điều lạ là những đặc tính này cũng làm cho phụ nữ hấp dẫn hơn, vì chúng có liên quan đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

(Tin Nóng) Theo Business Insider, mỗi khi người đàn ông tìm kiếm người bạn đời tương lai thường tìm đến những đặc tính thể hiện khả năng sinh sản của người đó. Điều lạ là những đặc tính này cũng làm cho phụ nữ hấp dẫn hơn, vì chúng có liên quan đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Sáu đặc tính cơ thể của nàng khiến chàng không thể ‘kháng cự’ - ảnh 1
Phụ nữ mặc trang phục đỏ thường hấp dẫn các ông - Ảnh: Shutterstock

Khoa học đã chứng minh nam giới bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có 6 đặc tính dưới đây, theo womansday.

Tỷ lệ lớn giữa thắt lưng và hông. Tỷ lệ thắt lưng : hông phải của phụ nữ hấp dẫn nam giới phải là 07:10. Thắt lưng và hông của phụ nữ có liên quan đến việc sinh con, nó là điều làm cho nam giới nghĩ rằng hông lớn sẽ giúp phụ nữ dễ sinh con.

Giọng nói cao. Theo một nghiên cứu, một giọng nói the thé gợi lên sự trẻ trung và cũng cho thấy người phụ nữ đó có cơ thể nhỏ đầy nữ tính. Cả hai điều này là thứ hấp dẫn đối với đàn ông.

Tóc khỏe mạnh. Mái tóc sáng bóng, nhiều, và dài của phụ nữ đặc biệt rất hấp dẫn cánh mày râu. Đó là  dấu hiệu của sức khỏe và khả năng sinh sản.

Nụ cười. Người hạnh phúc là những người hấp dẫn. Nhưng khoa học cũng đã chứng minh hàm răng trắng còn hấp dẫn hơn.

Ít trang điểm. Bạn có thể nghĩ rằng đường nét, lớp bóng mắt, và đôi môi đậm đang làm cho bạn đẹp hơn, nhưng thực ra vẻ đẹp tự nhiên không nhiều son phấn mới là điểm hấp dẫn nam giới hơn.

Mặc trang phục đỏ. Màu đỏ kết hợp với ham muốn. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng mặc màu đỏ giúp tăng cường sự thu hút của bạn với đới phương.

Ngọc Lam

>> Khoa học giải mã chuyển động của ‘núi đôi’
>> Những chất bổ sung tốt cho chuyện phòng the
>> 20 điều phụ nữ nên biết về ‘chuyện ấy’
>> 10 bà mẹ ‘ngôi sao’ hấp dẫn nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.