TNO

Sau 67 năm chung sống, cặp vợ chồng nắm tay nhau lìa đời

27/02/2015 19:20 GMT+7

(Tin Nóng) Cặp vợ chồng già ở Fresno County, bang California (Mỹ) được đặt trên hai chiếc giường gần nhau, họ đã nắm tay nhau tới khi trút hơi thở cuối cùng, cùng ra đi sau 67 năm chung sống.

(Tin Nóng) Cặp vợ chồng già được đặt trên hai chiếc giường gần nhau, họ đã nắm tay nhau tới khi trút hơi thở cuối cùng.

Sau 67 năm chung sống, cặp vợ chồng nắm tay nhau lìa đời
Ông Floyd và bà Violet lúc về già - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 26.2, ông Floyd (90 tuổi) và bà Violet (89 tuổi) cưới nhau đã 67 năm. Nhiều năm qua, bà Violet bị chứng mất trí nhớ, ông Floyd đã dành phần lớn thời gian và sức khỏe để chăm sóc vợ. Khi ông phát hiện mình bị suy thận nặng không còn sống được bao lâu, ông có tâm nguyện vẫn ở bên bà cho đến lúc lìa đời.

Ngày 11.2 vừa qua, khi ông hấp hối, người con đã đặt bàn tay mẹ vào tay cha. Ông đã nắm tay bà rồi trút hơi thở cuối cùng. Sau đó 5 giờ, bà Violet cũng ra đi tại ngôi nhà đầy ắp kỷ niệm của họ tại thành phố Fresno County, bang California (Mỹ).

Donna Scharton, con gái của ông bà, cho biết: Họ đã có những ngày cuối đời bên nhau trọn vẹn. Ngay cả khi không còn đi đứng được, ông vẫn luôn lo lắng cho bà. Họ chỉ giao tiếp với nhau bằng ánh mắt mà không cần nói gì nhiều.


Cặp vợ chồng thời trẻ - Ảnh: Reuters

Ông Floyd và bà Violet biết nhau từ thời tiểu học. Lớn lên họ yêu nhau và ông gia nhập quân đội. Khi ông đang ở chiến trường, họ đã viết cho nhau hơn 100 lá thư tình. Sau khi ông giải ngũ, cặp đôi này cưới nhau vào ngày 16.8.1947. Sau này, họ cùng chăm sóc trang trại, trồng hoa, nuôi gà tây và chăm sóc nhau cho đến cuối đời.

Tin Nóng

>> Cùng nắm tay nhau đến phút cuối cuộc đời
>> 63 phụ nữ nắm tay nhảy từ độ cao 5.500 mét 
>> Nỗi khổ ổ khóa tình yêu
>> Tình yêu không có tuổi
>> Ngày lễ tình yêu, nói chuyện về nhẫn rắn
>> Lang thang cầu Tình yêu ở Praha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.