sapporo viet nam

Liêu Hà Trinh chọn Sapporo Premium Beer bởi vị êm đằm giúp thăng hoa vị giác

Thế nào là bia ngon thỏa mãn vị giác khách Việt?

0
Với nền văn hóa ẩm thực vốn phong phú và đa dạng, Việt Nam luôn là thị trường có sức hút với những thương hiệu trong ngành, nhất là với ngành bia với nhiều “tay chơi” nổi tiếng.
'Hương vị êm đằm khó cưỡng của Sapporo Premium Beer trở thành chất xúc tác cho cuộc vui kéo dài bất tận'

Năm 2016 - Cùng Sapporo nâng tầm thưởng lãm

0
Cuối tháng 4 vừa qua, Sapporo Việt Nam đã chính thức nâng tầm chất lượng sản phẩm Sapporo Premium Beer ở cả hương vị lẫn mẫu mã bao bì, tạo nên một trải nghiệm 'trên đỉnh vị giác' khó quên cho giới sành bia Việt.
S-Party: Ấn tượng chinh phục người yêu bia

S-Party: Ấn tượng chinh phục người yêu bia

0
Hoành tráng về quy mô, độc đáo trong ý tưởng; chuỗi sự kiện S-Party do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức diễn ra tại hàng loạt các beer club nổi tiếng tại TP.HCM, Vũng Tàu và Vĩnh Long đã để lại ấn tượng đặc biệt đủ để thu hút và chinh phục những người yêu bia và sành bia.
SAPPORO: Đổi mới diện mạo, nâng tầm thưởng lãm

SAPPORO: Đổi mới diện mạo, nâng tầm thưởng lãm

0
Sau gần 5 năm thành công trong việc định hình một thương hiệu bia Nhật Bản tại Việt Nam, Sapporo tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường, với mục tiêu trở thành một thương hiệu bia quen thuộc trong phân khúc cao cấp.
Ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Sapporo Việt Nam

Sapporo Việt Nam: Đổi mới để đi xa hơn

0
Đầu tháng 11, Sapporo Việt Nam chính thức công bố chiến lược mới, tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường, mở đầu bằng việc thay dổi hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml cả về diện mạo lẫn mùi vị.
Sẽ có cuộc chiến giành thị phần giữa các hãng bia nội ngoại - Ảnh: Ng.Ng

'Đại chiến' thị trường bia Việt

5
Thị trường bia Việt một lần nữa “dậy sóng” trước hàng loạt thông tin mua bán sáp nhập và các công bố từ cam kết trong Hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) của các nước.
Hái “quả ngọt” từ học bổng 'Tiếp bước thành công'

Hái “quả ngọt” từ học bổng 'Tiếp bước thành công'

0
Ngày 23.10, công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã tổ chức buổi trao học bổng “Tiếp bước Thành công” năm 2015. Chương trình trao học bổng thường niên của Sapporo đã tạo điều kiện để các sinh viên tài năng vượt qua những khó khăn về tài chính trong cuộc sống để từ đó phấn đấu đạt những mục tiêu lớn hơn. Thực tế năm nay đã có những sinh viên xuất sắc giành được nhiều giải thưởng và các chương trình học bổng quốc gia.
Sapporo Việt Nam: Chuyển từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung

Sapporo Việt Nam: Chuyển từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung

0
Là thương hiệu bia lâu đời ở Nhật Bản, tại Việt Nam, Sapporo là cái tên gây nhiều tò mò cho người tiêu dùng bởi sự tăng trưởng ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn. Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Sapporo S-Party: Cùng bạn tỏa sáng

Sapporo S-Party: Cùng bạn tỏa sáng

0
Sapporo S-Party là chuỗi hoạt động do Sapporo Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và mang trong mình tinh thần tiên phong, bao gồm 10 sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn tại các beer club trong phạm vi TP.HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.

Tin đọc nhiều