Sắp xét xử vụ cô giáo Mỹ xô bé gái 4 tuổi xuống cầu thang

08/03/2017 13:40 GMT+7

Trong lúc dắt cô bé 4 tuổi đi xuống cầu thang, cô giáo trông trẻ Sarah Gable, 52 tuổi, đã từ phía sau đẩy em ngã nhào xuống các bậc thang. Khi nhận được thông tin, cảnh sát Mỹ đã vào cuộc và bắt giữ người phụ nữ.

Cô giáo trông trẻ Sarah Gable (trái) đã bị đuổi khỏi trung tâm chăm sóc trẻ Child Care of the Future (phải) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sự việc xảy ra tại trung tâm chăm sóc trẻ Child Care of the Future ở thị trấn Clifton Heights, bang Pennsylvania, Mỹ. Mặc dù thực hiện hành động bạo lực với bé lúc không có ai xung quanh nhưng bà Gable vẫn không thoát tội. Hệ thống camera giám sát ghi lại toàn bộ vụ việc, theo Mirror.
Điều may mắn là camera chỉ mới được cài đặt vài phút trước đó. Nếu không sẽ không ai biết chuyện bé bị ngược đãi. Trung tâm chăm sóc trẻ đã ngay lập tức sa thải bà Gable. Khi xác minh vụ việc, cảnh sát đã bắt người phụ nữ vì cáo buộc tấn công và gây nguy hiểm đến sự an toàn của trẻ em.
Họ cùng công bố đoạn phim camera quay lại lúc bà Gable đẩy bé gái xuống cầu thang. Hành động cố ý xô bé gái xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 3.3, hệ quả là em bé bị thương ở đầu gối.

tin liên quan

Cô giáo bị đuổi việc vì chửi học sinh

Không hiểu vì lý do gì mà đã nảy sinh mâu thuẫn khiến hai cô trò tại một trường trung học ở Singapore cùng lớn tiếng với nhau trong giờ học. Trong lúc gây gổ, cô giáo đã dùng những từ tục tĩu mắng học trò.


“Đấy là cơn ác mộng tệ hại nhất của mọi cha mẹ khi gửi con đến nhà trẻ. Ngược đãi trẻ con là hành động thật khủng khiếp”, cảnh sát trưởng Michael Chitwood nói với CBS.
Bà Gable đã có 25 năm làm nghề chăm sóc trẻ và chỉ mới làm việc 12 tháng tại trung tâm Child Care of the Future. Để được tại ngoại, người phụ nữ đã phải trả khoản tiền 25.000 USD.
Bé gái 4 tuổi đã trở lại nhà trẻ vào ngày 6.3, chân em còn đau và vẫn thấy sợ khi bước xuống các bậc thang, cô giáo trông trẻ Shawayne Tavares, đồng nghiệp với bà Gable, nói với CBS. Tòa án sẽ mở phiên xét xử bà Gable vào ngày 16.3.

tin liên quan

Triệu tập 2 cô gái hành hung nữ sinh trước cổng trường
Ngày 12.2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học lớp 10 Trường THPT Hồng Lĩnh (P.Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái đánh trước cổng trường sau giờ tan học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.