Sắp khánh thành tượng sáp Tôn Ngộ Không

11/04/2015 13:12 GMT+7

(TNO) Tượng sáp 'Mỹ Hầu Vương' sẽ chính thức được trưng bày vào ngày 29.4 tới tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

(TNO) Tượng sáp 'Mỹ Hầu Vương' sẽ chính thức được trưng bày vào ngày 29.4 tới tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lục Tiểu Linh Đồng than mệt sau hơn 4 tiếng đo tỉ mỉ các chi tiết hình dáng để làm tượng sáp
Lục Tiểu Linh Đồng tạo dáng bên các tượng sáp khác tại Bảo tàng Madame Tussauds ở London - Ảnh: NVCC
Nghệ sĩ Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng với hình ảnh Tôn Ngộ Không quen thuộc, được đánh giá là thành công nhất trong các loạt phim làm về Tây Du Ký, đã được Bảo tàng Madame Tussauds mời làm hình mẫu cho tượng sáp Mỹ Hầu Vương từ cuối năm 2014. Ông đã xác nhận thông tin này với PV Thanh Niên Online.
Để có được bức tượng sáp chân thực nhất, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng cho biết ông được mời sang London (Anh) từ cuối năm 2014 để lấy các số đo. Công việc này phải mất tới hơn 4 giờ đồng hồ để lấy hơn 370 số đo chi tiết.
“Họ làm việc thật tỉ mỉ và chi tiết để có được bản sao hoàn hảo nhất. Tiêu chí của họ không chỉ tạo ra một bản tượng sao giống hệt, mà ngay cả thần thái, sắc nhìn… đều phải sống động giống hệt như người thật”, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng tiết lộ.
Như vậy với hình tượng kinh điển để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều thế hệ khán giả truyền hình nhiều nước, Mỹ Hầu Vương sẽ trở thành nhân vật thần thoại đầu tiên được lưu danh trong lịch sử của bào tàng tượng sáp trên.
Hiện khán giả Hoa ngữ và các fan của Lục Tiểu Linh Đồng đang rất sốt ruột chờ tới ngày tượng sáp Mỹ Hầu Vương được ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.