Nữ ca sĩ Monica Denise Brown: Chúng tôi muốn mang đến nguồn năng lượng mới

07/09/2012 03:45 GMT+7

Một ngày trước khi diễn ra đêm nhạc Hennessy, các nghệ sĩ tham gia chương trình - nữ ca sĩ Monica Denise Brown, ban nhạc rock Okamoto’s và nữ ca sĩ Phương Vy, đã có buổi gặp gỡ với báo giới.

Điểm chung dễ nhận thấy giữa họ là đều được công chúng ghi nhận tài năng khi còn rất trẻ. Năm 15 tuổi, Monica đã phát hành album đầu tiên. Đến năm 19 tuổi, cô bước lên bục nhận giải thưởng Grammy với ca khúc The boy is mine hát cùng ca sĩ Brandy.

Gần 20 năm ca hát, Monica đã trở thành một trong những nghệ sĩ R&B thành công nhất trên thế giới: hàng loạt giải thưởng, đề cử Billboard, Grammy, 20 triệu album được bán ra. Trong đêm nhạc, Monica sẽ trình diễn lại ca khúc The boy is mine. “Tôi hơi tiếc vì có lẽ bài hát sẽ không đầy đủ khi thiếu Brandy. Tôi sẽ chỉ hát phần của tôi, bởi phần của Brandy chỉ có cô ấy mới làm tròn vai” - Monica chia sẻ.

Ban nhạc rock Okamoto’s đến từ Nhật Bản gồm bốn thành viên 19 tuổi. Họ tập hợp thành ban nhạc từ khi còn học trung học và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2007. Okamoto’s đã vượt ra khỏi biên giới để đến với thế giới. Trả lời về điều đã giúp nhóm gặt hái được thành công khi còn trẻ như vậy, thành viên Okamoto’s nói: “Chúng tôi đã đạt được giấc mơ thứ nhất là chơi nhạc cùng nhau. Giấc mơ thứ hai là thu âm, biểu diễn tại châu u, châu Á thì đang dần hoàn thành. Nhóm còn nhiều những giấc mơ nữa cần vươn tới, nhưng đó chưa phải là thành công. Đúng hơn, chúng tôi đang trên đường đi tìm kiếm thành công”.

 Ca sĩ Phương Vy và Monica (giữa) - Ảnh: Ngọc Thắng
Ca sĩ Phương Vy và Monica (giữa) - Ảnh: Ngọc Thắng

Một đêm nhạc không chỉ đa dạng về quốc tịch mà còn về thể loại âm nhạc. Ngoài dòng nhạc R&B của nữ ca sĩ người Mỹ Monica, nhóm nhạc Okamoto’s đến từ Nhật Bản sẽ mang đến phong cách garage rock, rock & roll, ca sĩ Phương Vy đại diện cho Việt Nam trình diễn các ca khúc nhạc pop. Tuy còn rất trẻ nhưng âm nhạc của Okamoto’s lại ảnh hưởng phong cách âm nhạc của thập niên 60 thế kỷ trước. “Chúng tôi cảm nhận đó là thứ âm nhạc luôn mới mẻ, chẳng có gì là cũ kỹ, già nua” - thành viên Okamoto’s nói.

Phương Vy là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham dự chương trình nghệ thuật quốc tế Hennessy. “Lần này, Vy sẽ hát những ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh, nhưng không phải là ca khúc cover” - Phương Vy chia sẻ. Còn ca sĩ Monica không giấu nổi sự phấn khích: “Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi được trình diễn trong đêm nhạc nhiều màu sắc như thế, với cả ban nhạc rock”. Các nghệ sĩ sẽ kết hợp cùng nhau trong các phần biểu diễn, hứa hẹn gây bất ngờ cho đêm diễn.

Đêm nhạc với các ca khúc trẻ trung, sôi động, hướng tới đối tượng chính là khán giả trẻ. Ca sĩ Monica bày tỏ: “Chúng tôi muốn mang đến nguồn năng lượng mới, dồi dào cho họ. Tôi muốn các bạn trẻ có những ước mơ cho riêng mình và hiểu rằng hoàn toàn có thể theo đuổi được nó nếu các bạn chăm chỉ, với trái tim luôn mong muốn làm những việc tốt”. Còn các thành viên của Okamoto’s thì chia sẻ: “Rock sẽ hiện diện khắp nơi ở đất nước các bạn như tại Mỹ hay Nhật. Cũng giống như Monica, chúng tôi muốn mang đến thứ âm nhạc truyền năng lượng tình yêu cuộc sống cho những con người trẻ tuổi”.

Đêm nghệ thuật Hennessy có chủ đề Đêm của những giấc mơ không biên giới, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Minh Ngọc

>> Cuồng nhiệt với "Đêm nghệ thuật Hennessy
>> Bùng nổ cùng "Đêm nghệ thuật Hennessy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.