Gửi ảnh “nóng” cho nhân viên, thẩm phán Mỹ bị đình chỉ công tác

09/12/2012 10:34 GMT+7

(TNO) Một vị thẩm phán ở thành phố Detroit (Mỹ) đã bị khiển trách và đình chỉ công tác tạm thời sau khi gửi bức ảnh ngực trần của mình cho một nhân viên chấp hành ở tòa án, trong lúc bị cáo buộc tư tình với phụ nữ khác.

Chánh án hạt Wayne, ông Virgil Smith cho hãng tin Detroit News biết, thẩm phán Wade McCree bị đình chỉ công tác tạm thời vào hôm 7.12 sau khi vụ gửi ảnh ngực trần bị phát giác, theo tin tức từ AP ngày 8.12.

Thẩm phán McCree còn thừa nhận đã gửi bức ảnh "nóng" cho một người phụ nữ khác. Nhưng sau đó ông phải lên tiếng xin lỗi công khai: “Tôi rất hổ thẹn và thật sự xin lỗi về những hành động nông nổi gây tổn thương cho gia đình”.

Trong khi đó, ông McCree lại đang dính líu đến vụ tư tình với cô Geniene La'Shay Mott, người đã kiện bạn trai cũ của mình không đồng ý nuôi nấng đứa con của họ. Kết quả vụ kiện là bạn trai cũ của Mott lãnh án tù, và thẩm phán McCree là người xét xử vụ án này.

Trả lời phỏng vấn đài WJBK-TV, Mott cho biết cô nhiều lần quan hệ tình dục với McCree ngay tại văn phòng làm việc của ông, và khẳng định ông này là tác giả của "cái bầu".

McCree và Mott đã nhiều lần thảo luận qua những đoạn tin nhắn điện thoại, bàn về “biện pháp trừng phạt người yêu cũ”.

Ông McCree đã chia tay Mott sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, nhưng từ chối những cáo buộc về đứa con trong bụng của McCree.

Phúc Duy

>> Bị đuổi việc vì phỉ báng Tổng thống Mỹ trên Facebook
>> Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn
>> Bị đuổi việc, đâm chết người
>> Bị đuổi việc vì phát hiện thức ăn có dòi
>> Bị đuổi việc vì cứu người… không đúng chỗ
>> Giáo viên bị đuổi việc vì trang blog cá nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.