Sao 'Vườn sao băng' kiện bạn gái cũ đòi bồi thường hơn 1 triệu USD

16/07/2015 16:07 GMT+7

(TNO) Ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Hyun Joong vừa nộp đơn lên tòa án kiện bạn gái cũ và đòi bồi thường thiệt hại 1,2 tỉ won (tương đương 1,05 triệu USD).

(TNO) Ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Hyun Joong vừa nộp đơn lên tòa án kiện bạn gái cũ và đòi bồi thường thiệt hại 1,2 tỉ won (tương đương 1,05 triệu USD).

Nam diễn viên Kim Hyun Joong - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
Theo Kpop Herald ngày 15.7, đơn kiện này đã được đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong gửi lên tòa án vào cuối tuần trước, với mong muốn lấy lại số tiền 600.000 won mà anh đã đưa cho bạn gái cũ hồi năm ngoái và cũng đòi bồi thường thiệt hại.
Trong đơn kiện, nam diễn viên 29 tuổi tuổi nói rằng cô Choi (bạn gái cũ của anh) đã đưa ra những cáo buộc sai lầm đối với bản thân anh. Hơn nữa, cô này còn tự ý phá vỡ thỏa thuận bí mật được thực hiện trước đó giữa hai người, bằng cách công bố câu chuyện này với các phương tiện truyền thông.
Theo đó, cô Choi đã cáo buộc Kim Hyun Joong đánh đập cô trong lúc cô đang mang thai đứa con của hai người và hành động này của anh đã dẫn đến việc cô bị sẩy thai.
Sau khi nghe bạn gái "kể tội", ngôi sao trong phim Vườn sao băng cảm thấy lo lắng. Anh đồng ý đưa cho cô Choi số tiền 600.000 won với yêu cầu mọi chuyện kết thúc tại đây. Tuy nhiên, các luật sư của Kim Hyun Joong cũng khẳng định rằng nếu những lời của cô Choi nói về việc bị sẩy thai là sai, thì đây chính là hành vi tống tiền và nam diễn viên sẽ khởi kiện lại cô.
Theo các luật sư của Kim Hyun Joong, vụ lùm xùm với bạn gái cũ đã làm cho hình ảnh của nam diễn viên bị xấu đi, đồng thời phá vỡ nhiều hợp đồng làm việc của anh, bao gồm cả việc xáo trộn lịch trình các buổi biểu diễn ca nhạc của Kim.
Theo Kpop Herald, vụ kiện nói trên sẽ diễn ra vào ngày 22.7 tới, trong khi Kim Hyun Joong đang trong quân ngũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.