Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh

22/05/2014 22:04 GMT+7

(iHay) Trong cuốn truyện Bắt đầu từ một kết thúc, Wanbi cho biết rất thích ăn bún bò do mẹ nấu và tâm nguyện có ngày được mở quán ăn phục vụ fan toàn những món ngon của mẹ.

(iHay) Trong cuốn truyện Bắt đầu từ một kết thúcWanbi Tuấn Anh cho biết rất thích ăn bún bò do mẹ nấu và tâm nguyện có ngày được mở quán ăn phục vụ fan toàn những món ngon của mẹ. Nay quán ăn này đã bắt đầu đi vào hoạt động và được các đồng nghiệp, bạn bè của nam ca sĩ bạc mệnh ủng hộ nhiệt tình.

>> Sao hội tụ mừng 'sinh nhật' đặc biệt của Wanbi Tuấn Anh
>> Làn sóng xanh vinh danh Wanbi Tuấn Anh

 
Trịnh Thăng Bình và Hoàng Tôn đến ủng hộ quán Sợi (Nam Quốc Cang, Q.1, TP.HCM) của gia đình nam ca sĩ Đôi mắt

Tháng 7.2013, sự ra đi ở tuổi 26 của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được xem là một mất mát đột ngột, khiến khán giả trong nước thương xót, nuối tiếc. Dù ra đi khi sự nghiệp và tuổi đời còn rất trẻ, Wanbi Tuấn Anh vẫn được fan và đồng nghiệp luôn nhớ đến và ủng hộ.

Mới đây, khi mẹ Wanbi khai trương quán bún bò như tâm nguyện lúc sinh thời của Wanbi, mọi người đã “âm thầm” chuyền tay nhau địa chỉ đến ủng hộ gia đình ngôi sao bạc mệnh này.

Được biết, quán ăn do quản lý cũ của Wanbi - Lý Minh Tùng và mẹ Wanbi Tuấn Anh cùng gầy dựng.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Lý Minh Tùng - cũng là tác giả quyển Tự truyện của Wanbi Tuấn Anh: Bắt đầu từ một kết thúc - cho biết, anh rất vui mừng khi nhiều đồng nghiệp đã đến ủng hộ và chia sẻ quán Sợi lên trang cá nhân.

“Bún bò là món ăn mà Wanbi rất thích, đặc biệt là do mẹ Wanbi nấu. Nhiều khách đến ăn và nhận xét mẹ Wanbi nấu rất ngon”, Lý Minh Tùng không giấu niềm vui chia sẻ.

Ca sĩ Nguyễn Quỳnh Mi - em gái Wanbi - bộc bạch: “Quán ăn là tâm huyết của cả nhà, đây là cũng là nguyện vọng của anh em . Và gia đình với bạn bè đã cố gắng thực hiện nó”.

Là một trong những đồng nghiệp luôn ủng hộ nam ca sĩ bạc mệnh, stylist Trịnh Tú Trung nhận xét: "Quán ăn rất ngon với những món ăn do chính tay mẹ của Wanbi vào bếp. Đến quán sẽ gặp những người thân thương của Wanbi, tôi có cảm giác ấm lòng như Wanbi vẫn còn đâu đó".

Cùng ngắm một số hình ảnh các sao đến ủng hộ gia đình Wanbi Tuấn Anh:


Hotgirl Ngọc Thảo và DJ Sỹ Thanh


Bảo Thy


Lâm Vinh Hải ẵm con gái đến ủng hộ


Ca sĩ Thu Thủy


Stylist Trịnh Tú Trung và VJ Nam Hee


Tác giả ca khúc hit Lắng nghe nước mắt - Mr Siro bên Lý Minh Tùng


Dàn sao Việt gồm gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - ông bầu Quang Huy, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Ngô Kiến Huy... đến ủng hộ gia đình Wanbi Tuấn Anh

Thủy Nguyên

>> Thiếu nữ 'hát bằng tay' tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh
>> Người đẹp Hàn Quốc lặng lẽ đưa tang Wanbi Tuấn Anh
>> Những chuyện phản cảm quanh tang lễ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Trương Quỳnh Anh vừa đi vừa khóc viếng Wanbi Tuấn Anh
>> Nghệ sĩ nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Nhìn lại chặng đường nghệ thuật của Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.