Sao ‘Thiên long bát bộ’ bị chủ nợ truy lùng ráo riết

05/08/2016 10:10 GMT+7

Một số người tự xưng là chủ nợ của nam diễn viên Hồng Kông Phàn Thiếu Hoàng đã tụ tập la hét trước nhà anh để đòi món nợ khoảng 300.000 USD, tờ Sina cho biết.

Các hãng tin tại Hồng Kông cho biết những người có mặt trước nhà Phàn Thiếu Hoàng khẳng định họ có quen biết vợ chồng nam diễn viên. Vì chỗ thân tình nên họ cho tài tử vay tiền. Tuy nhiên, cho đến giờ này, Phàn Thiếu Hoàng vẫn chưa có ý định thanh toán món nợ trên và còn chủ động cắt đứt liên lạc trong nhiều ngày qua.
Khi phóng viên tới nhà Phàn Thiếu Hoàng, vợ anh, nữ diễn viên Giả Hiểu Thần có ra tiếp chuyện và cho biết: “Bản thân chồng tôi đang bị người ta quỵt nợ. Thông tin nợ nần mà những người đó cung cấp cho báo chí là chưa chính xác”.
Đến ngày 4.8, công ty quản lý của nam diễn viên đã thay mặt anh gửi một thông cáo đến báo chí, trong đó ghi rõ: “Các thông tin về việc tôi nợ nần là điều không đúng sự thật. Tôi yêu cầu các báo phải gỡ bỏ các bài đăng những thông tin xuyên tạc như vậy. Nếu không tôi sẽ nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật để tìm lại công lý”.
Phàn Thiếu Hoàng là một trong số những ngôi sao võ thuật có võ công thực thụ. Anh được mệnh danh là người kế nhiệm của Chân Tử Đan. Trong phiên bản Thiên long bát bộ năm 1997, anh đóng vai Hư Trúc bên cạnh dàn sao như Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng và trở thành một trong những diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ.
Phàn Thiếu Hoàng và vợ trẻ - Ảnh: Weibo NV
Phàn Thiếu Hoàng và vợ trẻ - Ảnh: Weibo NV

Càng về sau, sự nghiệp của nam diễn viên càng không mấy tiến triển. Anh có tham gia một số phim như Diệp Vấn, Tân Sở Lưu Hương (2010), Thiện nữ u hồn (2010), Bạch Phát ma nữ (2012) nhưng không gây được nhiều chú ý.
Về đời tư, Phàn Thiếu Hoàng kết hôn với người vợ đầu năm 23 tuổi. Anh có một con trai và một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau khi nam diễn viên công khai cặp kè với người đẹp Giả Hiểu Thần thua anh tận 9 tuổi. Vài tháng sau, anh hoàn tất thủ tục ly hôn để tự do hẹn hò với tình mới. Phàn Thiếu Hoàng và Giả Hiểu Thần kết hôn năm 2015, sau 3 năm hẹn hò.
Có nhiều nguồn tin cho biết vì chiều vợ trẻ nên nam diễn viên 43 tuổi sẵn sàng hào phóng vung tiền mua nhà mới và sắm xe tặng cô nên mới lâm vào cảnh nợ nần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.