Sao phim truyền hình Mỹ bị bắt vì ăn cắp

05/08/2015 12:37 GMT+7

(TNO) Diễn viên nổi tiếng của series phim truyền hình thực tế tại Mỹ Real Housewives of Beverly Hills Kim Richard đã phải trải qua một đêm trong tù khi bị phát hiện ăn cắp hàng của một trung tâm bán lẻ ở Los Angles.

(TNO) Diễn viên nổi tiếng của series phim truyền hình thực tế tại Mỹ Real Housewives of Beverly Hills Kim Richard đã phải trải qua một đêm trong tù khi bị phát hiện ăn cắp hàng của một trung tâm bán lẻ ở Los Angles ngày 3.8, theo ETonline.

Ngôi sao phim truyền hình Mỹ bị bắt vì ăn cắpKim Richards là diễn viên nổi tiếng từ loạt phim Real Housewives of Beverly Hills - Ảnh: Chụp màn hình Malaysianinsider
Theo ETonline, lượng hàng trong xe của Kim Richards (khoảng 3 xe đẩy tay) được lấy tại trung tâm này nhưng chỉ có một phần nhỏ là được tính tiền. Số hàng hóa do Kim Richards lấy cắp có trị giá khoảng 1.000 USD.
Kim Richards đã được tại ngoại vào chiều 4.8 (giờ địa phương) sau khi nộp 5.000 USD tiền bảo lãnh.
“Tôi đã bị sốc. Tôi không thể tưởng tượng cô ấy lại đi ăn cắp. Lâu nay cô ấy luôn là người hào phóng. Tôi đảm bảo đã có hiểu lầm và sự thật sẽ được làm sáng tỏ sớm. Và việc này cũng chẳng liên quan gì đến vấn đề rượu hay ma túy của cô ấy”, chồng cũ của Kim Richards nói.
Trước đó ngày 16.4, diễn viên 50 tuổi này cũng đã bị bắt tại khách sạn Beverly Hills sau khi say xỉn rồi hành hung một cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.