Sao phim 'Phép thuật' tàn tạ vì bệnh ung thư

21/07/2016 11:04 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Shannen Doherty, nổi tiếng với vai chị cả Prue Halliwell trong series phim Phép thuật , đã phải cạo đầu vì căn bệnh ung thu vú.

(iHay) Nữ diễn viên Shannen Doherty, nổi tiếng với vai chị cả Prue Halliwell trong series phim Phép thuật, đã phải cạo đầu vì căn bệnh ung thu vú.

Nữ diễn viên Shannen Doherty (giữa) trong bộ ba Phép thuật một thời - Ảnh poster phim
Nữ diễn viên Shannen Doherty tuyên bố bị ung thư vú vào tháng 8 năm ngoái và luôn cập nhật tình trạng sức khỏe của mình cho các fan cùng dõi theo. Trong những hành động mới nhất để chống lại căn bệnh quái ác, cựu ngôi sao phim truyền hình Phép thuật nổi tiếng đã cho người hâm mộ chứng kiến bước đầu tiên của hành trình bằng loạt ảnh ghi lại quá trình cạo đầu của mình trên Instagram cùng sự ủng hộ của người mẹ Rose và cô bạn thân Anne Kortright-Shilstat.
Trong 6 hình ảnh cận cảnh đầy cảm xúc mà Shannen Doherty đăng tải trên Instagram, người hâm mộ có thể thấy những giọt nước mắt kìm nén và cả nụ cười với mong muốn đánh bại căn bệnh. Bạn thân và mẹ đã bên cạnh an ủi bằng những cái ôm và thậm chí cầm dao cạo giúp cô. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn động viên nữ minh tinh.
Năm ngoái, thông qua tờ People, diễn viên phim 90210 công bố bản thân đang tiếp nhận các đợt điều trị và gửi lời cảm ơn đến những người thân bên cạnh động viên. Shannen Doherty chia sẻ: “Phải, tôi bị bệnh ung thư vú và đang trải qua điều trị. Tôi sẽ tiếp tục ăn uống, tập thể dục và sống tích cực cho cuộc đời mình. Tôi rất biết ơn gia đình, bạn bè, bác sĩ đã ủng hộ và đương nhiên là các fan, đã luôn bên cạnh tôi”.
Bị chẩn đoán mắc bệnh nan y khó chữa, Shannen Doherty đã phải chống chọi với căn bệnh cùng vẻ xuống sắc thấy rõ qua thời gian.
Vẻ ngoài xuống sắc của Shannen Doherty tại sự kiện hồi tháng 6 - Ảnh: Chụp màn hình Dailymail
Nhan sắc lộng lẫy thời trẻ của Shannen Doherty trong bộ phim Satan’s School for Girls năm 2000 - Ảnh: Shutterstock
Nhan sắc một thời quyến rũ của cô đào sinh năm 1971 - Ảnh từ phim Girls Just Want to Have Fun
Đầu năm nay, Shannen Doherty đã chia sẻ tình trạng bệnh tình của mình trên chương trình The Dr Oz Show. Cô đau đớn tiết lộ rằng mình không thể có con vì các đợt hóa trị. Chị cả của series phim Phép thuật và nhiếp ảnh gia Kurt Iswarienko kết hôn vào năm 2011 và mặc dù cả hai rất muốn có con nhưng loại thuốc trị bệnh đã khiến cô mất khả năng làm mẹ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định “căn bệnh đã làm chúng tôi gần gũi nhau hơn”.
Vẻ đẹp đáng nhớ của Shannen Doherty - Ảnh: Chụp màn hình Bongirl
Tháng trước, Shannen Doherty làm nhiều người không còn nhận ra cô khi xuất hiện tàn tạ cùng vẻ ngoài già nua, chảy xệ và không còn tí thần sắc tại sự kiện Supernova ở Sydney, Úc. Dù đã cố gắng tươi cười nhưng những người có mặt tại sự kiện đều thấy rõ vẻ mệt mỏi và đôi khi khổ sở của cô. Không ai còn nhận ra mỹ nhân nóng bỏng trên tạp chí Playboy một thời nữa.
Hình ảnh Shannen Doherty chia sẻ trên Instagram về quá trình “xuống tóc” vì bệnh ung thư - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Shannen Doherty
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.