Sao phim Glee kết hôn đồng tính

14/09/2014 16:48 GMT+7

(iHay) Cheyenne Jackson đã kết hôn với doanh nhân Jason Landau tối 13.9 tại dinh thự tư nhân triệu đô.

(iHay) Ngôi sao của series Glee30 Rock - Cheyenne Jackson đã kết hôn với doanh nhân Jason Landau tối 13.9 (giờ Mỹ) tại dinh thự tư nhân triệu đô ở Encino, California.

 >> Xôn xao chuyện “chuẩn men” Trung Dũng công khai đồng tính
>> Người tình đồng tính của Angelina Jolie cũng lên xe hoa


Cheyenne Jackson và Jason Landau hạnh phúc khoe nhẫn cưới - Ảnh: Instagarm

"Điều này có nghĩa là một sự khởi đầu mới cho chúng tôi", Jackson chia sẻ với tạp chí People về buổi lễ đặc biệt này. "Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và đây chỉ là kết quả của điều đó", Jackson nói tiếp.

Nhiều diễn viên truyền hình Mỹ như Jane Lynch, Jesse Tyler Ferguson, Leah Remini và Alicia Silverstone đã có mặt trong buổi lễ sang trọng này.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 10.2013. Hai tháng sau, họ tự tin cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại Inspiration Gala amFAR ở Los Angeles. Ngoài vai trò diễn viên, Jackson còn là một đại sứ cho tổ chức phòng chống AIDS.

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên với Jason và lần thứ hai của Cheyenne. Nam diễn viên đã chia tay "chồng" Monte Lapka mùa hè năm ngoái, sau khi kết hôn vào năm 2011.

Jackson được yêu mến bởi vẻ ngoài bảnh trai. Anh khởi nghiệp từ sân khấu Broadway, sau đó nổi lên với các vai Danny Baker trên 30 Rock hay Dustin Goolsby của Glee.

Nguyễn Thủy

>> Đinh Huy X-Factor hôn đồng tính trong MV mới
>> Yến Trang gợi cảm bên ‘hoàng tử’ phim đồng tính Thái Lan
>> Huyền thoại đường đua xanh Ian Thorpe thừa nhận đồng tính
>> Lý Giám Tiền nói về 'nghi án' đồng tính: Vì bị cô lập nên mới gần gũi Nguyên Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.