TNO

Sao nữ ‘mây mưa’ trong nhà vệ sinh bị TVB đuổi việc

04/07/2014 14:35 GMT+7

(iHay) Sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ Lâm Thiên Dư đã đặt dấu chấm hết cùng với scandal đình đám hồi tháng trước.

(iHay) Nhà đài TVB đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư vì đã không tuân thủ theo các điều khoản trong hợp đồng đã kí.

>> Điểm mặt những diễn viên sex thật trong phim
>> Siêu mẫu Cara Delevingne: Đàn ông đến với tôi chỉ muốn sex

 
Hình ảnh Lâm Thiên Dư tại đài TVB khi tới nhận quyết định thôi việc

Giữa tháng 6, scandal “mây mưa” ở nhà vệ sinh công cộng của Lâm Thiên Dư đã khiến cho giới truyền thông Hương cảng và đại lục có dịp “nóng hết cỡ”.

Sau khi một vài hình ảnh và băng ghi âm cuộc mây mưa ngắn ngủi của nữ diễn viên với bạn trai bị phát tán trên mạng, cô đã lặng lẽ rời khỏi Hồng Kông mà không hề có bất cứ thông báo nào với lãnh đạo đài TVB. Đây là một trong những lý do khiến đài TVB quyết định chấm dứt hợp đồng với cô.

Sau thời gian trốn tránh, mới đây Thiên Dư đã xuất hiện tại đài TVB để làm việc với cấp trên và giải quyết việc chấm dứt hợp đồng.

Trả lời phóng vấn báo chí, cô cho biết: “Tôi xin chân thành cảm ơn sự dìu dắt của TVB trong suốt 6 năm qua. Tôi đã không chín chắn khi rời đi mà không thông báo với công ty.  Đây là một bài học đắt giá với tôi. Tôi cũng xin cảm ơn những người thực sự quan tâm tới tôi trong thời gian qua. Sự việc đã qua. Tôi hy vọng mọi người sẽ cho tôi và gia đình một không gian riêng”.

 

 
Scandal “mây mưa” trong nhà vệ sinh công cộng đã khiến sự nghiệp mới chớm nở của nữ diễn viên trẻ chấm hết

Nữ diễn viên của Bao la vùng trời 2 cũng từ chối trả lời về người tình đại gia của mình. Trước khi bước lên xe, cô còn nói: “Đừng đi theo xe của tôi nữa. Tôi vừa bị thất nghiệp nên không thể trả tiền taxi chạy lòng vòng được đâu”.

Theo thông tin từ lãnh đạo đài TVB, khi chấm dứt hợp đồng Lâm Thiên Dư vẫn được thanh toán 6 tháng lương còn lại. Đồng thời cô gái trẻ sẽ vĩnh viễn không còn cơ hội hợp tác với nhà đài TVB nữa.

Chưa đầy hai tuần trước, trong lúc đi mua sắm, Lâm Thiên Dư và bạn trai đã tranh thủ “mây mưa” với nhau trong nhà vệ sinh. Thật không may cho cô nàng là khi vừa bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh đã có rất nhiều người đứng sẵn ở đó để chờ. Đoạn ghi âm bên trong nhà vệ sinh cũng bị phát tán trên mạng một cách nhanh chóng.

Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, tham gia nhiều hoạt động đóng phim, trình diễn thời trang ở Hồng Kông. Cô từng đóng các vai nhỏ trong 4 in love,Melody baby, The hippocratic crush...

Nhật Hạ
Ảnh: Weibo, HK Channel

>> Hoài Lâm cùng dàn sao Gương mặt thân quen nhí nhảnh ở Hồng Kông
>> Tôn Lệ sang Hồng Kông sinh nở né án phạt sinh con thứ 2?
>> Nam vương Hồng Kông long đong rửa xe kiếm sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.