Sao 'Người tình ánh trăng' hứa tung ca khúc mới vào cuối tháng 3

10/03/2017 19:18 GMT+7

Sau thành công của bộ phim truyền hình cổ trang Người tình ánh trăng , IU quay trở lại với âm nhạc và hứa hẹn sẽ ra mắt ca khúc mới vào ngày 24.3 tới.

Kpop Herald dẫn nguồn từ Fave Entertainment, công ty chủ quản của IU cho biết ca khúc mới nằm trong album sắp ra mắt của nữ ca sĩ, tuy nhiên ngày phát hành album vẫn chưa được xác định. Theo Soompi, nhiều khả năng album mới của nữ ca sĩ 23 tuổi sẽ ra mắt vào giữa tháng 4.
Trung tuần tháng 2 vừa qua, IU cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang thu âm một ca khúc mới mà bảo đảm nhiều người sẽ thích. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ tài năng sau gần hai năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, kể từ album mini Chat-Shire phát hành hồi tháng 10.2015.
IU hiện là một trong những nghệ sĩ giàu nhất xứ kim chi Ảnh: Soompi
IU hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Bước chân vào làng giải trí gần 10 năm, IU đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ bao gồm nhiều đĩa đơn, album dẫn đầu các bảng xếp hạng và những bộ phim ăn khách, đạt tỷ lệ người xem kỷ lục.
Nữ ca sĩ 23 tuổi từng lọt vào danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất xứ kim chi của tạp chí Forbes năm 2012 và là một trong những nghệ sĩ giàu nhất xứ Hàn. Cô từng có mối tình bốn năm với ca sĩ/nhạc sĩ Chang Kiha nhưng cả hai vừa mới tuyên bố chia tay hồi đầu năm nay.
Sau khi bộ phim Người tình ánh trăng kết thúc, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn cặp đôi năm nữ chính trong phim là IU và Lee Joon Gi sẽ phim giả tình thật nhưng đến nay cả hai vẫn chưa có động tĩnh gì. Diễn xuất ăn ý trong phim đã đưa họ đến với giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh tại SBS Drama Awards.
Các fan rất mong IU và Lee Joon Gi sẽ thành một cặp đôi ngoài đời thật Ảnh chụp từ phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.