Sao Juno - Ellen Page công khai đồng tính

16/02/2014 08:33 GMT+7

(iHay) Tiết lộ của nữ diễn viên xinh đẹp đang nhận được sự ủng hộ hết lòng của đồng nghiệp.

(iHay) Nữ diễn viên xinh đẹp Ellen Page đã gây chóang trong ngày Valentine khi bất ngờ tuyên bố mình là người đồng tính trong bài phát biểu tại hội nghị Las Vegas dành cho thanh thiếu niên LGBT hôm 14.2 (giờ địa phương).

>> Sốt bộ ảnh đồng tính của sao phim Blue Is The Warmest Colour
>> Thành viên 'NSYNC đính hôn cùng bạn trai đồng tính

 
Ellen Page - Ảnh: Reuters

Ngôi sao 26 tuổi của phim Juno tự tin nói trước đám đông: "Tôi ở đây hôm nay vì tôi là người đồng tính. Tôi đã quá mệt mỏi vì việc chôn giấu nó rồi... Và chúng tôi xứng đáng được hưởng một tình yêu trọn vẹn, bình đẳng, không xấu hổ vì mình đồng tính".

Kết thúc bài phát biểu hơn 8 phút của mình, Ellen không quên chúc mừng ngày Valentine và gửi lời nói “Tôi yêu mọi người”.

Ellen Page là nữ diễn viên đang lên của Hollywood. Mới 26 tuổi, cô đã nhận đề cử Quả cầu vàng và Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai chính trong phim Juno. Ellen từng đóng trong Hard Candy, Smart People, Whip It, X-Men: The Last Stand….

Năm 2008, Page lọt Top 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time và đứng thứ 86 trong danh sách Phụ nữ gợi cảm nhất trên thế giới của FHM.

Việc công khai của Ellen Page nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp, trong đó có nữ diễn viên Chạng vạng Anna Kendrick, cựu thành viên N*SYNC Lance Bass, nữ diễn viên Kate Mara - Kristen Bell, nam diễn viên Emile Hirsch - "bạn trai tin đồn" của Ellen Page khi cả hai đóng phim X-men…

Cùng nghe đoạn tiết lộ của Ellen Page:

Nguyễn Thủy

>> Sốt bộ ảnh đồng tính của sao phim Blue Is The Warmest Colour
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị
>> Tom Daley kể chuyện 'cua' bạn trai đồng tính
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.