Sao Hunger Games lên tiếng bảo vệ Jennifer Lawrence vụ lộ ảnh nude

12/09/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Josh Hutcherson dù không gặp được J.Law để an ủi nhưng đã có những lời nói khiến cô ấm lòng.

(iHay) Người thủ vai nam chính của Hunger GamesJosh Hutcherson dù không gặp được Jennifer Lawrence để trực tiếp an ủi nhưng đã có những lời nói khiến bạn diễn ấm lòng.

>> Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson chiến thắng MTV Movies Awards 2014

Sao Hunger Games lên tiếng bảo vệ Jennifer Lawrence vụ lộ ảnh nude
Josh Hutcherson bảo vệ đồng nghiệp, cũng là bạn diễn trong Hunger Games sau scandal ảnh khỏa thân - Ảnh: AFP

Vụ việc Jennifer Lawrence lộ 'ảnh nóng' đã được nhiều người trong giới có cái nhìn cảm thông, mới nhất là Josh Hutcherson.

Nam diễn viên 21 tuổi chia sẻ trên ET Canada: "Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả thật vô lý. Chúng tôi là con người, như nhau, chúng tôi chỉ muốn sống như những người bình thường. Điều đó là không công bằng".

Hutcherson tiết lộ anh vẫn chưa nói chuyện với Lawrence, 24 tuổi, kể từ khi vụ việc xảy ra, nhưng chàng Peeta hiểu những gì Katniss phải trải qua (hai nhân vật trong bộ phim gây tiếng vang Đấu trường sinh tử).

Nam diễn viên nói tiếp: "Tôi nghĩ mọi người đều có cách riêng của mình để vượt qua khó khăn. Bạn rõ ràng không muốn điều này xảy ra với mình nhưng không may là nó lại đến. Tôi chỉ ghét cái cách cả thế giới nhìn nhận vấn đề".

Josh Hutcherson cũng khẳng định đồng nghiệp không cố tình gây scandal. “Bạn đã chọn làm diễn viên, bạn sẽ phải đối phó với đủ loại thứ. Tôi vào nghề năm 9 tuổi. Jennifer Lawrence khởi nghiệp ở tuổi 12. Chúng tôi đã không chọn scandal để dấn thân. Chỉ vì chúng tôi làm tốt và đó là nghề của mình mà phải chịu đựng những điều đó sao?", Josh Hutcherson chia sẻ cùng ET Canada.

Trước vụ việc ồn ào, Jennifer Lawrence vẫn chưa lên tiếng. Cô chỉ ‘xuất hiện’ trên poster mới nhất của The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 quảng bá cho nhân vật chính Katniss.

Phim dự kiến sẽ ra rạp khoảng 2 tháng nữa.

Nguyễn Thủy

>> Sao phim True Blood ly dị vợ vì người đẹp phim The Hunger Games
>> Thất vọng vì ‘còn trai tân’, con trai nhà làm phim Hunger Games xả súng giết người
>> Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều
>> Nghi án sao Hunger Games là người lưỡng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.