Sao Hồng Kông Diệp Tuyền tố nhà hàng Trung Quốc phục vụ tồi

17/06/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của Đắc Kỷ Trụ Vương, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân … thẳng thừng chỉ trích một nhà hàng ở Thượng Hải phân biệt đối xử và có thái độ chảnh chẹ với thực khách.

(TNO) Ngôi sao của Đắc Kỷ Trụ Vương, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân… thẳng thừng chỉ trích một nhà hàng ở Thượng Hải phân biệt đối xử và có thái độ chảnh chẹ với thực khách.

Sao Hồng Kông Diệp Tuyền tố nhà hàng Trung Quốc phục vụ tồi 1Diệp Tuyền được nhiều độc giả biết đến qua các phim Đắc Kỷ Trụ Vương, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân - Ảnh: AFP
Trên trang cá nhân Weibo hôm 16.6, Diệp Tuyền thẳng thắn phê bình một nhà hàng ở Thượng Hải. Nữ diễn viên 35 tuổi kể rằng cô đến đây để dự một sự kiện của tập đoàn Hoa Thị và tạp chí Elle phiên bản tiếng Trung. Sau khi dùng bữa tối tại một nhà hàng có tiếng ở khu vực Bến Thượng Hải cùng nữ diễn viên Mạc Tiểu Kỳ, Diệp Tuyền hết sức bất ngờ khi nhân viên nhà hàng không cho phép cả hai bước vào quầy đồ uống lúc 21 giờ tối. Nữ diễn viên 35 tuổi cho biết nhân viên rất thiếu lịch sự và gắt gỏng: “Nếu muốn vào, cô phải gọi món chính có giá từ 600 nhân dân tệ trở lên (khoảng 2 triệu đồng). Cô có thể đủ khả năng không?”.
Tức giận với thái độ thiếu tôn trọng khách hàng, Diệp Tuyền đăng tải một bức ảnh chụp cùng Mạc Tiểu Kỳ nói đùa rằng: “Mạc Tiểu Kỳ, có phải vì mình mặc đồ như ăn xin không?”.
Dường như vẫn chưa vơi cơn giận, nữ diễn viên còn chia sẻ trên một tạp chí, cho rằng sẽ đưa nhà hàng này vào “danh sách đen”.
Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, chủ nhà hàng đã lên tiếng xin lỗi Diệp Tuyền với một tâm thư tiếng Anh lẫn tiếng Hoa. Vị giám đốc cũng nhấn mạnh nhà hàng không phân biệt địa vị xã hội của thực khách, ai cũng được chào đón như nhau.
Từ năm 2007, Diệp Tuyền đi đi về về giữa xứ Cảng thơm và đại lục. Cô thành lập công ty riêng, vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai chính các phim Người quả phụ thứ 9, Bí danh, Tử sai kỳ duyên… Sắp tới, nữ diễn viên 35 tuổi sẽ sản xuất một bộ phim đề tài cảnh sát và cũng đóng vai chính cùng những gương mặt trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.