Sao Hồng Kông chụp ảnh sex vì để chứng minh 'ngực thật'

10/08/2013 09:20 GMT+7

(iHay) Trương Noãn Nhã đang làm "bão" mạng vì 17 tấm hình sex của cô vừa bị tung lên mạng.

(iHay) Cô đào xứ cảng thơm Trương Noãn Nhã là sao nữ đóng vai chính trong phim Nhất lộ hướng Tây, vừa phối hợp với cảnh sát để điều tra về vụ lộ hình sex, bị tung lên mạng.

>> Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan?
>> Sự thật về “nghi án” Hoàng Thùy Next Top Model 2011 lộ ảnh sex
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude

Trả lời phỏng vấn báo chí Hồng Kông, kiều nữ họ Trương này đau khổ cho biết, sở dĩ xảy ra vụ scandal trên bởi cô bị người quản lý lừa gạt và cô hy vọng luật pháp sớm tìm được thủ phạm, xét xử đúng người đúng tội.

Sự cố này khiến cô bị suy sụp nghiêm trọng vì lo sợ ảnh hưởng tới chồng mình là đạo diễn người Hồng Kông Hồ Diệu Huy (đồng thời cũng là đạo diễn bộ phim Nhất lộ hướng Tây).

 
Hình sex bị phát tán của Trương Noãn Nhã

Kể lại về người quản lý cũ Peter mà cô nghi vấn là thủ phạm tung hình sex, Noãn Nhã cho biết: “Một hôm ông ta tới khách sạn kêu tôi thay đồ đi ra ngoài, đòi tôi phải thay trước mặt để chứng tỏ rằng ngực tôi là ngực thật, không phải đồ giả".

Sau khi Noãn Nhã kể lại sự việc cho chồng biết, chồng cô đã rất tức giận và cho biết cô bị lừa gạt và người quản lý có mục đích xấu.

Noãn Nhã cũng nhận thấy người quản lý không hề sắp xếp công việc cho mình. Ngày 30.7, cô chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí Huy Hoàng và ngay sau đó, hàng loạt hình sex của cô bị tung lên mạng ồ ạt.

Sáng ngày 5.8, Noãn Nhã từ đại lục quay về Hồng Kông, sau khi biết sự tình, đã cùng chồng chủ động tới tìm cảnh sát cầu cứu điều tra.

Cô đã giao cho cảnh sát một đĩa chứa hàng ngàn tấm hình của cô, trong đó có 17 tấm hình sex bị phát tán. Cô cho biết từng chụp hai bộ hình khỏa thân chỉ làm kỷ niệm riêng hồi năm 2009, và có thành thật giao hết cho người quản lý Peter khi ký hợp đồng với ông ta vì quá tin tưởng.

Trong đó có một bộ hình được chụp tại phòng ngủ của cô ở Thượng Hải, bởi một người bạn thân là nhiếp ảnh gia. Bộ còn lại do cô chụp cùng một cô bạn thân tại một khách sạn có bạn trai cũ của cô ta làm quản lý.

 Trương Noãn Nhã


Với bộ ngực cỡ 34D, Trương Noãn Nhã khiến giới mày râu điên đảo

“Tôi báo án vì hy vọng tìm ra được chân tướng sự thật. Sau khi ký hợp đồng quản lý với Peter, tôi đã rất tin tưởng ông ấy và đề nghị ông ấy phải giữ kín việc 2 bộ hình khỏa thân này. Chưa bao giờ tôi ngờ được chúng lại bị công khai. Tôi đóng phim tuy theo hướng gợi cảm nhưng không đồng nghĩa với việc tôi là kẻ dâm đãng”, cô nói. Sau sự cố lộ hình sex, Noãn Nhã bị tung tin đồn từng làm gái bao và đi khách. 

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Noãn Nhã đau xót cho biết: “Chúng tôi mới kết hôn không lâu. Tôi biết nhiều người không thích tôi, nhưng Mark hiểu tôi. Tôi rất nỗ lực chứng minh với anh ấy rằng, anh ấy đã không lấy nhầm người. Sau khi xảy ra chuyện ảnh sex, Mark kêu tôi đừng quá lo lắng, sẽ cùng tôi vượt qua chuyện này nhưng bản thân anh ấy mất ngủ nhiều đêm để lo cho tôi".

"Xảy ra chuyện như trên khiến nhiều người thêm hiểu lầm về tôi, nhưng tôi cũng không có cách nào giải thích. Tôi không hề làm điều gì khuất tất, không bán thân. Tôi sẽ không vì chuyện này mà rời bỏ giới showbiz. Tôi không thể để người ta đắc chí được", sao Nhất lộ hướng Tây cho biết.

 

Trương Noãn Nhã có biệt hiệu là Angelina, đa tài với các nghề: diễn viên, người mẫu, DJ. Cô là người tỉnh Sơn Đông, sinh sống tại Thượng Hải.

Năm 2012, cô chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí Hồng Kông, chuyển sang xứ Cảng thơm sinh sống và hoạt động trong giới showbiz, hiện được coi là ngôi sao mới tại Cảng thơm với 3 phim nhựa riêng trong năm 2013.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina.com

>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.