Sao Hollywood ủng hộ cha dượng Kim Kardashian 'chuyển giới'

26/04/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Ô ng Bruce Jenner đã quyết định sống thật và tiết lộ công khai về cuộc chuyển đổi giới tính.

(iHay) Ở tuổi 65 và là cha của những cô con gái nổi tiếng, ông Bruce Jenner đã quyết định sống thật. Bruce Jenner vừa khóc vừa thừa nhận chuyện chuyển giới thành phụ nữ trên truyền hình mới đây.

Quyết định của Bruce Jenner may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình
Quyết định của Bruce Jenner may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình
Báo chí bắt đầu để ý tới Bruce Jenner khi ông ngày càng thay đổi về diện mạo, từ việc để tóc dài, mặc áo ngực, tỉa chân mày mỏng, trang điểm, sơn móng tay hay gần đây nhất là mặc đầm ra đường. Bruce còn chấp nhận lên talkshow chia sẻ quyết định của mình với công chúng.
Ông bộc bạch: “Suốt cuộc đời này, tôi đã dối trá về bản thân và tôi không thể tiếp tục được nữa. Thật khó để người khác có thể đồng cảm, nhưng tâm hồn tôi là một người phụ nữ chứ không phải một người đàn ông”.
Quyết định của Bruce Jenner may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình, trong đó Kim Kardashian là một trong những người con dễ dàng chấp nhận sự thật này nhất. Cô cho biết: “Ông ấy đang rất hạnh phúc và tôi chưa bao giờ thấy ông hạnh phúc hơn thế. Ông ấy luôn là bố của chúng tôi nên chúng tôi luôn ủng hộ ông vô điều kiện".
Quyết định của Bruce Jenner may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình 2Bruce có tới 6 đứa con ruột. Người vợ thứ ba, bà Kris Jenner, đã ly hôn vào tháng 12 năm ngoái sinh cho ông hai cô con gái, Kendall (19 tuổi) và Kylie (17 tuổi). Ông có quan hệ khá tốt với bốn đứa con riêng của vợ cũ là Kourtney, Kim, Khloe và Rob Kardashian
Việc chia sẻ công khai trên truyền hình đã khiến câu chuyện chuyển giới của nhà vô địch bộ môn 10 môn phối hợp tại Thế vận hội Olympic 1976 nhận được rất nhiều sự ủng hộ của sao Hollywood.
Nữ diễn viên Laverne Cox: "Tôi gửi tình yêu và sự ủng hộ đến #BruceJenner cùng gia đình họ. Sẽ luôn luôn can đảm để ủng hộ sự thật. Xin chúc mừng".
Nam diễn viên Rob Lowe: "Tôi rất tự hào về Bruce Jenner hồi ở Olympic Montreal và trong tối nay trên tivi. Nhiều người phải đấu tranh hơn chúng ta để tìm thấy hạnh phúc".
MC Ellen DeGeneres: "Bruce Jenner là một con người đẹp đẽ và dũng cảm. Gửi đến anh ta tình yêu thương. Anh ấy đã cứu cuộc đời và khai sáng nhiều tâm hồn".
Miley Cyrus: "Tôi yêu ông rất, rất nhiều, Bruce Jenner!"
Lady Gaga: "#BruceJennerABC, thật dũng cảm. Chúng ta có cơ hội để nói về thời điểm “lịch sử” này. Hãy trao quyền cho những người như Bruce khắp mọi nơi trên thế giới".
Nữ diễn viên Lena Dunham: “Đây là một hành động mạnh mẽ và dũng cảm vì dám tiết lộ thân thế thật của mình trước xã hội. Buổi phỏng vấn này sẽ có ý nghĩa với những người trẻ”.
MC Jimmy Fallon: "Một bước nhỏ cho con người, một bước nhảy vọt cho nhân loại. #BruceJenner #Brave"
MC Larry King: "Tôi từng phỏng vấn #BruceJenner nhiều lần rồi và tôi đồng quan điểm với cậu ấy. Tôi ủng hộ với tất cả sự tôn trọng".
Ca sĩ Elton John: "Đây là một điều vô cùng dũng cảm để thực hiện, đặc biệt là khi bạn già đi. Tôi khâm phục việc làm đó và tôi ủng hộ anh 100%".
Nữ diễn viên Patricia Arquette": Bạn phải rất dũng cảm để sống thật. Và nếu bà Jenner đang chuyển giới, tôi đánh giá cao tất cả mọi thứ mà bà làm cho người Mỹ. Đã có rất nhiều trẻ em bị đuổi ra khỏi nhà vì xã hội quay lưng lại, điều này thực sự tàn bạo quá".
Tỉ phú Donald Trump: "Anh ấy từng trông có vẻ không hạnh phúc, và có lẽ bất cứ điều gì anh ta làm sẽ mang lại điều đó? Nếu anh ấy hạnh phúc, tôi cảm thấy rất vui".
Sao Hollywood ủng hộ cha dượng Kim Kardashian 'chuyển giới' - ảnh 3 Bruce Jenner nghẹn ngào suốt buổi trả lời phỏng vấn kể về quá trình trở thành phụ nữ 

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông
>> Kim Kardashian hét toáng khi phóng viên giẫm váy trên thảm đỏ
>> Tiết lộ động trời về chốn 'mây mưa' bí mật của sao Hollywood
>> Bố dượng Kim Kardashian dính vào vụ tai nạn xe hơi làm một người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.