Sao Hollywood trổ tài trang hoàng phòng khách

01/11/2012 15:10 GMT+7

(iHay) Là “mặt tiền” của nội thất ngôi nhà, phòng khách dĩ nhiên được các sao chăm chút đầu tư để thể hiện gu thẩm mỹ cá tính.

(iHay) Không chỉ chăm chút ngoại hình mỗi lần xuất hiện, nhiều sao Hollywood đã vun vén cho tổ ấm thật lộng lẫy.

>> Bồ tỉ phú xây nhà hình phi thuyền tặng Naomi Campbell
>> Ngắm biệt thự mới của Messi
>> Kristen Stewart chi triệu đô mua nhà cạnh bạn trai

Trong đó, phòng khách được xem là “mặt tiền” tiếp khách và nơi sum họp gia đình nên càng được đầu tư kỹ. Hãy ngắm những căn phòng ấn tượng nhất, theo bình chọn của tạp chí Architectural Digest:

Demi Moore và Ashton Kutcher

Dù đã chia tay, nhưng ngôi nhà một thời hạnh phúc của Demi Moore và Ashton Kutcher tại Beverly Hills (Mỹ) vẫn được cô đào 50 tuổi chăm chút tốt. Với phòng khách của mình, Demi Moore đã yêu cầu công ty thiết kế Brad Dunning làm thật trang nhã, nhưng vẫn thoải mái cho trẻ em, thú cưng, và tất cả mọi người.


Demi Moore và Ashton Kutcher thuở mặn nồng - Ảnh: Reuters


Phòng khách đầy nắng vẫn được Demi chăm chút - Ảnh: Erhard Pfeiffer  

Sting và Trudie Styler

Ca sĩ Sting và vợ, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Trudie Styler, yêu cầu công ty kiến trúc và thiết kế Mindel & Associates làm phòng khách nhà mình mang hơi hướng đầu thế kỷ 18 ở London (Anh).


Ảnh: Derry Moore

Theo đó, phòng khách này được trang hoàng tranh Picasso, thảm lụa, sofa vải Holland & Sherry và các cửa sổ ngập tràn ánh sáng.

Joshua Bell

Nghệ sĩ violin nổi tiếng Joshua Bell đã làm việc với kiến trúc sư Charles Rose để tạo ra phong khách cổ điển cho ngôi nhà ở Manhattan (Mỹ). Với ảnh hưởng nghề nghiệp, căn hộ có hơi hướng một phòng hòa nhạc, là nơi Joshua Bell có thể biểu diễn khi có khách đến chơi.


Ảnh: Scott Frances

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston đã hợp tác với nhà thiết kế của Stephen Shadley để làm mới tổ ấm ở Beverly Hills (Mỹ).

Trong đó, phòng khách là một không gian mở và hài hòa với thiên nhiên nhờ hồ cá kiểu Nhật ngay sau ghế nhung hiệu Manuel Canovas.


Jennifer Aniston - Ảnh: Reuters


Ảnh: Scott Frances 

Sir Elton John & David Furnish

Sir Elton John và người “đầu ấp tay gối” - nhà sản xuất phim David Furnish - tìm đến Martyn Lawrence Bullard để thiết kế căn hộ ở Los Angeles (Mỹ).

"Chúng tôi không muốn không khí của làng giải trí tràn vào đây. Chỉ có sự riêng tư và yên tĩnh”, cựu thành viên nhóm The Beatles yêu cầu.


Ảnh: Tim Street-Porter

Kimberly và Dennis Quaid

"Chúng tôi muốn cảm thấy như mình đang sống giữa thiên nhiên", Dennis Quaid nói về căn nhà 15 phòng ở Canyon Rustic (Los Angeles, Mỹ), nơi chung sống với vợ Kimberly và cặp song sinh của họ.

“Nội thất là sự kết hợp của thư giãn, thoải mái nhưng cũng đầy nghệ thuật", Kimberly thêm vào. Bạn có thể cảm nhận không gian miền viễn Tây nước Mỹ nhờ ghế bọc da, trần gỗ và bức tranh ngựa ở phòng khách ngôi nhà.


Dennis Quaid và vợ - Ảnh: Reuters


Ảnh: Erhard Pfeiffer 

Diane Keaton

Kiến trúc sư Stephen Shadley đã nhúng tay vào cải tạo ngôi nhà của nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim gốc Tây Ban Nha Diane Keaton ở Beverly Hills (Mỹ).


Ảnh: Scott Frances 

Gạch ngói, trần gỗ, chum gốm đã được sắp đặt khéo léo để gợi nhớ vùng đất Tây Ban Nha - quê hương Diane.

Gerard Butler

Nam diễn viên Gerard Butler đã làm việc với kiến trúc sư Alexander Gorlin để làm “cái gì đó thanh lịch, tuyệt đẹp, và nam tính” cho căn hộ kiểu bohemian hoang dã của mình.

Nhưng có vẻ ý tưởng này không được phù hợp lắm khi khung cửa sổ lại nhìn ra tòa nhà Empire State hiện đại.


Ảnh: Durston Saylor 

Patricia Heaton và David Hunt

Nữ diễn viên Patricia Heaton tự hào về tổ ấm với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất - đạo diễn David Hunt cùng bốn người con trai của họ ở Los Angeles (Mỹ).

Nội thất cổ điển của Bebe Johnson và Ellen Geerer sử dụng tông màu ấm áp, kết hợp thảm Mansour và ghế đệm A.Rudin mang đến cho phòng khách sự trang nhã, thanh lịch.


Ảnh: Mary E. Nichols

Cher

Ca sĩ Cher đã gọi người bạn là nhà thiết kế nội thất Martyn Lawrence-Bullard để gợi lên một cái gì đó về phương Đông huyền bí trong ngôi nhà mình.

Với những phù điêu chạm khắc tinh tế, tấm thảm ngựa vằn làm điểm nhấn, phòng khách của ca sĩ Cher mang màu sắc huyền bí, hoài cổ.


Cher - Ảnh: Reuters


 Ảnh: Tim Street-Porter 

Sheryl và Rob Lowe

Với sự giúp đỡ của kiến trúc sư Don Nulty và thiết kế nội thất David Phoenix, nam diễn viên Rob Lowe và vợ Sheryl xây dựng ngôi nhà mơ ước của họ trên bờ biển California (Mỹ) theo thẩm mỹ vùng đồng bằng phía Đông nước Mỹ.


Ảnh: Mary E. Nichols 

Miley Cyrus

Ngôi sao nhạc pop tuổi teen Miley Cyrus đã bán bất động sản 3,4 triệu USD ở Toluca Lake để tậu nhà mới 3,9 triệu USD ở Studio City, California (Mỹ).


Miley Cyrus - Ảnh: Reuters


Ảnh: Zillow

Ngoài việc không muốn nhìn mặt bạn trai cũ Jonas cũng ở Toluca Lake, Miley Cyrus cho biết phong cách hiện đại và yên bình của ngôi nhà mới đã quyến rũ mình. Đặc biệt là phòng khách có vách trong suốt nhìn thẳng ra vườn, nơi cô bố trí ghế da tông màu kem trên thảm lông cực êm và rộng.

Nguyễn Thủy

>> Giọng hát Việt: "Đã đến lúc Bảo Anh có thể về nhà…
>> Nhà hàng dưới đại dương
>> Huyền thoại Johan Cruyff bị trộm viếng nhà
>> Các đội bóng Hy Lạp cầu cứu… nhà tang lễ
>> Bồ tỉ phú xây nhà hình phi thuyền tặng Naomi Campbell
>> Ngôi nhà ấm áp của MC Xuân Hiếu
>> Bán trinh để xây nhà cho người nghèo
>> Lộ diện" dàn diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc 2
>> Ngắm Hồng Kông từ những mái nhà
>> Gareth Bale bay về nhà gấp để "hộ đê
>> “Đột nhập” ngôi nhà chung của Top 9 Vietnam Idol
>> Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha
>> Cận cảnh nhà mới giá 8,5 triệu USD của Britney Spears
>> Lý Nhã Kỳ diện váy lông bát phố Thượng Hải
>> Món ăn từ nha đam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.