Sao Hollywood bỗng giản dị tại siêu thị

17/03/2014 09:43 GMT+7

(iHay) Ngoài thời gian bận rộn làm người nổi tiếng, cuộc sống của Britney Spears, Jessica Alba… cũng bình thường như bao người khác.

(iHay) Giàu có và nổi tiếng, các ngôi sao lớn của Hollywood vẫn có những giờ phút rất đời thường như khi đi mua sắm đồ dùng sinh hoạt tại các siêu thị. Dưới đây là một số hình ảnh rất bình dị của các sao.

>> Sao Hollywood kể chuyện thót tim khi đi máy bay
>> Sao Hollywood chết tiếng với nghi án ‘cầm nhầm’

Courtney Stodden

 

Ngôi sao truyền hình tuổi teen một mình phân vân chọn hàng tại siêu thị Ralph ở Los Angeles (Mỹ). Dù vậy, cô vẫn không đánh mất vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Joe Jonas và Blanda Eggenschwiler

 

Người anh thứ 2 trong nhóm nhạc Jonas Brother đi siêu thị cùng cô bạn gái Blanda như một cặp đôi vợ chồng lâu năm. Joe thể hiện mình thật sự là một quý ông khi giúp bạn gái cầm hầu hết các túi hàng ra xe hơi tại Bristol Farms ở Los Angeles. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 11.2012.

Sean Penn và Charlize Theron

 

Cặp tình già của Hollywood vui vẻ đi siêu thị với con nuôi của Charlize Theron. Sean còn làm trò để chọc cười cậu con trai Jackson của người tình.

Taylor Swift

 

Nàng công chúa nhạc đồng quê vừa nghe nhạc vừa dạo quanh siêu thị mua hàng.

Jessica Alba

 

Nữ diễn viên đang tìm kiếm hạn sử dụng của hộp rau xanh khi đang đi mua sắm tại siêu thị Trader Joe. Ngoài ra cô cũng thường đưa nhóc tì đi mua hàng.

Amanda Seyfried

 

Amanda tay xách nách mang rời khỏi siêu thị bán thực vật tự trồng yêu thích. Có người còn bắt gặp cô cùng người tình Justin Long hẹn hò ngay trong siêu thị.

Julianne Hough

 

Julianne Hough dạo siêu thị trong bộ cánh khá “bụi”: áo khoác và quần sọc kiểu denim.

Jennifer Garner

 

Nữ diễn viên đi mua sắm một mình trước ngày lễ Tạ ơn.

Britney Spears

Cánh săn ảnh thường thấy Britney Spears đi mua sắm một mình. Dù có vệ sĩ, công chúa nhạc pop cũng tự tay đẩy xe và tính tiền như một người bình thường.

Tổng thống Mỹ cũng giản dị đi mua sắm

Tờ New York Post đăng tải hình ảnh trong chuyến mua sắm của Tổng thống Mỹ để mua quà cho vợ và con gái gần đầy.


Ông Obama được đánh giá lịch thiệp, hài hước trong chuyến mua sắm bất ngờ hôm 11.3 - Ảnh: Getty

Tại cửa hàng thời trang tọa lạc trên con phố nhộn nhịp ở Manhattan (New York) hôm thứ ba, người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ cũng không khác gì những ông chồng lóng ngóng trước việc shopping.

Cầm lên bỏ xuống khá nhiều món trong sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên cửa hàng tên Susan Panariell, ông Obama cuối cùng cũng chọn được một chiếc áo khoác thể thao cỡ trung, màu xanh được sản xuất tại Việt Nam, có giá 64,95 USD; hai chiếc áo len tay dài màu hồng cho hai con gái Malia (15 tuổi) và Sasha (12 tuổi) đều do Trung Quốc sản xuất, có giá 44,95 USD mỗi chiếc.

Tổng số tiền mua hàng của Obama là 154,85 USD và ông đã tự thanh toán như một người dân bình thường.


Bớt chút thời gian ghé qua cửa hàng Gap, vị tổng thống thứ 44 của nước Mỹ đã mua được rất nhiều quà cho vợ và 2 cô con gái trước thềm Valentine trắng (14.3)


Rút thẻ tín dụng ra thanh toán, ông Obama làm nhiều người cười nghiêng ngả khi giả bộ một cách rất duyên dáng như thể lâu lắm không mua sắm nên ông quên cả cách tính tiền - Ảnh: Reuters

ĐượKết thúc chuyến mua sắm, đương kim Tổng thống Mỹ cho biết ông rất hài lòng vì có quà cho những người phụ nữ quan trọng: "Tôi nghĩ rằng các quý cô (vợ và con gái) sẽ rất ấn tượng trước gu thời trang của tôi".

iHay

 

Lam Sa
Ảnh: Daily Mail

>> Phương Thanh 'xuống tóc' làm giám khảo Ngôi sao Việt
>> Star Academy - Học viện Ngôi sao đến Việt Nam
>> Liam Hemsworth bị bắt quả tang hôn ngôi sao Vampire Diaries
>> Hàng loạt phim Hollywood dang dở vì ngôi sao đột tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.