Sao Hoa ngữ cầu nguyện cho máy bay Malaysia Airlines bị mất tích

10/03/2014 13:40 GMT+7

(iHay) Diễn biến vụ tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ.

(iHay) Diễn biến vụ tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đang thu hút sự quan tâm của người dân khắp thế giới. Một số nghệ sĩ châu Á từ Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông... cũng đã lên tiếng thể hiện sự âu lo của mình.

>> Cư dân mạng hoảng loạn vụ máy bay Malaysia bị nghi khủng bố
>> Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine


Dương Tử Quỳnh và Vương Lực Hoành lo lắng trước số phận của chuyến bay MH370 hôm 8.3 - Ảnh: Sina
 

Vụ việc chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích bí ẩn trên đường bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc) là mối quan tâm đặc biệt của dư luận nhiều nước từ hôm 8.3. Trên máy bay có tất cả 239 người, chủ yếu là người Trung Quốc.

Các nghệ sĩ Malaysia bao gồm Dương Tử Quỳnh, Dương Tú Huệ, Lý Tâm Khiết, Lương Tịnh Như… đã lên trang cá nhân chia sẻ những đường link về vụ việc và thể hiện tâm trạng đau buồn khi biết chiếc máy bay vẫn chưa được tìm thấy.

Dương Tử Quỳnh cho biết cô đang làm việc ở nước ngoài và cầu mong những hành khách, thành viên phi hành đoàn và gia đình các nạn nhân sẽ gặp nhiều may mắn.

Dương Tú Huệ chia sẻ rằng do đặc thù công việc, cô thường phải bay sang Hồng Kông, Trung Quốc và Malaysia nên hy vọng trường hợp khủng bố sẽ được loại bỏ để người dân có thể yên tâm đi máy bay.

Ca sĩ Shila Amzah (người giành giải nhất trong cuộc thi âm nhạc Asian Wave 2012) cảm thấy vô cùng khó chịu về vụ việc và chia sẻ cô đã bay chuyến MH370 liên tục trong suốt thời gian qua.

Các nghệ sĩ khác của Trung Quốc cũng bày tỏ mối quan tâm của mình và khuyên fan đừng từ bỏ hy vọng. Huỳnh Hiểu Minh đã viết trên blog Weibo: "Tin tức này đã gây ra nhiều lo lắng, và tôi thực sự hy vọng tất cả mọi người được an toàn. Cầu nguyện bình yên đến tất cả mọi người!".

Chương Tử Di cũng tải lên trang cá nhân một bức ảnh hai ngọn nến thắp sáng và bình luận: "Một ngày của nỗi buồn!".

Nữ diễn viên Hồng Kông Thái Thiếu Phấn cũng đăng trên blog Weibo của mình: "Tại sao không tìm thấy máy bay mất tích. Chúa thương xót, cầu mong có một phép lạ, sự bình an, sức mạnh cho các gia đình đang chờ đợi trên mặt đất. Rất buồn, quá nhiều đau khổ".

Diễn viên Lý Băng Băng động viên: "Cầu nguyện cho 239 sinh mệnh, công việc cứu hộ thuận lợi. Mong mọi người được cứu thoát".

Nghệ sĩ Đài Loan bao gồm Dương Thừa Lâm, Vương Lực Hoành, Hứa Như Vân, Từ Hy cũng chia sẻ sự quan tâm của mình hướng về chiếc máy bay xấu số.

Vương Lực Hoành, người vừa bay từ Bắc Kinh đến Kuala Lumpar tuần trước, cảm thấy vô cùng xúc động: "Thật khó khăn để nghe tin tức này. Xin cầu nguyện cho tất cả các hành khách và phi hành đoàn”.

Bên cạnh việc chia sẻ tin tức, Từ Hy Viên còn đưa ra lời khuyên: "Xin đừng tạo ra tin đồn để tất cả mọi người lo lắng. Hãy quan tâm đến cảm xúc của các gia đình thân nhân người bị nạn”.

Nguyễn Thủy

>> Điểm danh sao Hoa ngữ đón bé Ngựa trong năm 2014
>> Muôn kiểu đón Tết của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ rực rỡ mừng Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.