Sao Enchanted - Patrick Dempsey ly hôn vợ sau 15 năm mặn nồng

25/01/2015 13:00 GMT+7

(iHay) 'Chuyện tình thần tiên của Hollywood' đã kết thúc với lá đơn ly hôn trình lên tòa án vào hôm 24.1.

(iHay) 'Chuyện tình thần tiên của Hollywood' đã kết thúc với lá đơn ly hôn trình lên tòa án vào hôm qua, theo E!News ngày 24.1.

>> Sao Hollywood mạnh miệng tiết lộ chuyện 'phòng the
>> Nghe chuyên gia chụp ảnh tiết lộ bí mật của sao Hollywood

 Sao Enchanted - Patrick Dempsey ly hôn vợ sau 15 năm mặn nồng
Sau 15 năm chung sống với 3 con chung, Patrick Dempsey - Jillian Fink quyết định "đường ai nấy đi" - Ảnh: Reuters 

"Sau khi xem xét cẩn thận trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình", đại diện nam diễn viên Chuyện thần tiên ở New York (Enchanted) tuyên bố với báo giới. Cặp đôi yêu cầu người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm rất nhạy cảm này.

Được biết, vợ ngôi sao 49 tuổi - Jillian Fink chính là người đệ đơn ly hôn. Theo Jillian, có những khác biệt không thể hòa giải là lý do cho sự tan vỡ. Họ có ba con chung với nhau, cô con gái 14 tuổi Tallulah và cặp con trai sinh đôi 7 tuổi Darby và Sullivan.

Sở dĩ các fan ví cuộc tình của họ là Chuyện tình thần tiên của Hollywood bởi nam diễn viên được yêu thích với phim Enchanted, và anh gặp Jillian Fink cũng rất tình cờ. Ngôi sao có tiếng tăm trúng tiếng sét ái tình với Jillian Fink khi anh đặt lịch hẹn cắt tóc. Nhà tạo mẫu tóc không tin được có dịp gặp ngôi sao này cho đến khi anh bước qua cửa tiệm salon. Gần như ngay lập tức họ bị thu hút về phía sau nhưng phải 3 năm sau đó, tháng 7.1999, họ mới kết hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Good Housekeeping năm 2011, ngôi sao Grey's Anatomy tiết lộ chìa khóa cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc là "chấp nhận rằng bạn sẽ không thay đổi đối phương” với những lời ngọt ngào như: "Được thôi em yêu. Thuận theo ý em nhé".

Dempsey đã kết hôn hai lần. Năm 1987, nam diễn viên gây sốc khi làm đám cưới với Rochelle "Rocky" Parker (lớn hơn anh 24 tuổi) khi cùng hợp tác trong bộ phim In the Mood. Cặp đôi ly dị vào năm 1994.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Những đám cưới của sao Hollywood được mong chờ nhất năm 2015
>> Sao Hollywood phản ứng mạnh vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo
>> Sao Hollywood tất bật chuẩn bị đón Giáng sinh
>> Sao Hollywood bật mí kế hoạch đón Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.