Sao đua nhau hẹn hò online

13/09/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Katy Perry, Adele, Lindsay Lohan… đều từng mở tài khoản hẹn hò online.

(iHay) Katy Perry, Adele, Lindsay Lohan… đều từng mở tài khoản hẹn hò online.

>> Khi sao Hollywood táo bạo 'nude' trên màn ảnh
>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood

Britney Spears

Sao đua nhau hẹn hò online 

Sau khi chia tay David Lucado vì anh này lăng nhăng với sao phim khiêu dâm, Britney Spears lại vui vẻ và rạng rỡ trong sự kiện giới thiệu nhãn đồ lót mới. Gặp không ít trắc trở trong tình yêu, công chúa nhạc pop vẫn luôn tự tin mình sẽ tìm được nửa kia.

Thậm chí có tin cô đăng ký cả tài khoản hẹn hò online trên Tinder. Nhìn lại, nhiều ngôi sao khác ngoài Brit đã thừa nhận có tài khoản ở trang web hẹn hò. Tuy nhiên, hầu hết họ không có thời gian và đủ hứng thú duy trì lâu.

Katy Perry

Sao đua nhau hẹn hò online 

Nữ ca sĩ cho biết mình rất thích ứng dụng hẹn hò Tinder. Từ khi chia tay với John Mayer hồi tháng 2, Katy Perry chưa tiếp tục mối quan hệ lãng mạn nào với ai. Có lẽ đây là thú vui giết thời gian của Katy.

Lily Allen

 Sao đua nhau hẹn hò online

Dù có hôn nhân hạnh phúc với 2 con dễ thương, Lily Allen vẫn đăng nhập tài khoản trên ứng dụng hẹn hò. Không giấu diếm điều này, mà ngược lại, Lily còn thông báo trên trang cá nhân việc đăng ký.

Lindsay Lohan

Sao đua nhau hẹn hò online 

Ngôi sao Mean Girls cũng sốt sắng tham gia hẹn hò online. Cô còn từng bắt gặp em trai mình khi lang thang trên ứng dụng của Tinder. Lindsay đã chụp ảnh màn hình hồ sơ của em mình và trưng lên mạng xã hội cho cả thế giới thấy.

Adele

 Sao đua nhau hẹn hò online

Ca sĩ Feel my Love lại đăng ký tài khoản của eHarmony sau khi chia tay bạn trai cũ. Hiện Adele hạnh phúc hơn nhiều với người yêu mới - Simon Konecki - cũng là bố của con trai cô. Nữ ca sĩ thừa nhận khi đăng ký tài khoản vì không thể để hình của mình lên đó nên cô không nhận được email làm quen.

Halle Berry

 Sao đua nhau hẹn hò online

Trước khi gặp chồng hiện tại, diễn viên đạt giải Oscar cũng thử vào nhiều phòng chat. Cô cho biết mình phải đóng giả làm một người không phải mình. Nhưng Halle chỉ muốn biết xem mọi người đang nói về cái gì chứ không thật sự có nhu cầu hẹn hò qua mạng.

Tạ Ban
Ảnh: Reuters

>> Dân mạng chỉ trích sao Hollywood vì để lộ ‘ảnh nóng’
>> Vụ 101 sao Hollywood lộ ‘ảnh nóng’, đáng thương hay đáng trách
>> Sao Hollywood và những mối tình chồng chéo
>> Điểm danh sao Hollywood nổi tiếng ở bẩn
>> Sao Hollywood tiếc thương huyền thoại điện ảnh Robin Williams
>> Sao Hollywood từng trải qua giai đoạn vô gia cư
>> Ibiza - thiên đường ăn chơi của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.