TNO

Sao bóng đá Jorge Enriquez bị phạt nặng vì đăng 'ảnh nóng'

09/01/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Jorge có thể bị phạt tiền hoặc loại ra khỏi đội hình thi đấu do hành vi thiếu chuyên nghiệp.

(iHay) Jorge 'Chaton' Enriquez có thể bị phạt tiền hoặc loại ra khỏi đội hình thi đấu do hành vi thiếu chuyên nghiệp.

>> Thói "khoe hàng" của các ngôi sao bóng đá

Sao bóng đá Jorge Enriquez bị phạt nặng vì đăng ảnh nóng  
Bức ảnh gây sóng gió cho chàng tiền vệ CLB Chivas - Ảnh: Instagram

Cầu thủ người Mexico mới đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh được cho là chụp anh và cô bạn gái dẫn chương trình truyền hình. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bức ảnh không quá nhạy cảm khi chụp cảnh riêng tư của cặp nam nữ.

Trong đó, người đàn ông nhìn rất giống Jorge Enriquez đang đứng giữa hai chân bạn gái với quần ngoài bị kéo trễ để lộ cả nội y. Kèm theo đó là chú thích rất tình của Chaton: “Anh yêu em”.

Chủ tịch CLB Chivas Nestor del la Torre cho biết ông rất sốc khi thấy ảnh này và nói thêm hành vi đăng ảnh như thế là không phù hợp đối với thành viên CLB. Ông cho rằng đội bóng đang xem xét kỷ luật chân sút 24 tuổi theo hai hình thức phạt tiền hoặc loại khỏi đội hình thi đấu.

Sao bóng đá Jorge Enriquez bị phạt nặng vì đăng ảnh nóng
Jorge 'Chaton' Enriquez và Gladys Castellanos
  

Không chỉ bị án phạt nặng treo trên đầu, Jorge Enriquez còn bị người hâm mộ đội bóng chỉ trích trên mạng xã hội. Những người này cho rằng cầu thủ chỉ nên tập trung vào việc cải thiện và phát triển khả năng trên sân cỏ thay vì tiết lộ đời tư gây sốc trên mạng internet.

Cô bạn gái mới Gladys Castellanos của tiền vệ đáp trả những lời khó nghe của fan bằng cách đăng tải lên trang riêng bày tỏ rằng cô rất yêu Chaton và không gì khiến cô hạnh phúc hơn mối quan hệ của họ từ hè năm ngoái.

Người đẹp nóng bỏng cũng khẳng định trên Twitter bức ảnh không phải chụp họ và thật không công bằng khi người yêu của cô phải chịu phạt vì nó: “Thật dễ dàng hành động và bình luận khi không rõ sự thật. Đúng là bức ảnh đã thu hút rất nhiều quan tâm nhưng tôi và Chaton không ở trong bức ảnh đó”.

Đây không phải lần đầu đời sống tình cảm riêng tư của cầu thủ Mexico gây ra tranh cãi. Trước đây, anh đã từng gây ồn ào khi lằng nhằng giữa người mẫu Playboy Leia Freitas và Maria Teresa Gover, bạn gái cũ từng bên anh 4 năm.

Tạ Ban

>> Sao bóng đá thi nhau tỏ tình trên sóng truyền hình
>> Nhờ lộ 'ảnh nóng', Jennifer Lawrence được tìm kiếm nhiều nhất năm 2014
>> Sao Hollywood lộ 'ảnh nóng' vì... bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.