Sẵn sàng bảo vệ bầu trời Tổ quốc

Ngày 17.8, Đại hội Đoàn thanh niên Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của

288 đại biểu là đại diện ưu tú trong các đơn vị toàn quân chủng. Trung tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, tới dự.
Công tác Đoàn của Quân chủng Phòng không - Không quân nhiệm kỳ vừa qua nổi bật với nhiều dấu ấn sáng tạo, nghiên cứu khoa học kỹ thuật với 254 công trình, sáng kiến tham gia giải thưởng Sáng tạo trẻ cấp quân chủng và 108 công trình, sáng kiến cấp toàn quân…
Đại hội đã thông qua phương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ tới, trong đó đẩy mạnh phong trào nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong tuổi trẻ toàn quân để tiếp cận và làm chủ vũ khí, khí tài hiện đại, sẵn sàng làm nhiệm vụ chiến đấu, canh giữ và bảo vệ bầu trời Tổ quốc.
Đại hội đã bầu 20 đại biểu dự Đại hội Đoàn thanh niên Quân đội lần thứ 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

tin liên quan

Hát trên chốt Biên phòng
Lần đầu tiên, tốp văn nghệ xung kích của Câu lạc bộ Giai điệu trái tim thuộc Đoàn TNCSHCM Trường ĐH GTVT TP.HCM lên biên giới hiểm trở biểu diễn văn nghệ phục vụ 4 Đồn BP của tỉnh Bình Phước.
Nhân viên Sacombank tham gia “Hành trình đỏ”
Ngày 18.8, hơn 500 cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) từ các đơn vị hội sở và các chi nhánh, phòng giao dịch tại TP.HCM đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim”. Đây là chương trình được tổ chức hằng năm tại các tỉnh thành có chi nhánh Sacombank hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch “Hành trình đỏ” do Ban
Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện VN triển khai. Theo đó, từ ngày 7.7 - 25.8, “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” được triển khai trên toàn quốc, dự kiến có khoảng 1.500 đơn vị máu sẽ được Trung tâm truyền máu và huyết học các tỉnh thành tiếp nhận.
Giúp bạn trẻ hiểu về sở hữu trí tuệ và quyền tác giả
Trung tâm phát triển khoa học, công nghệ trẻ (Thành đoàn TP.HCM) phối hợp với CLB các nhà khoa học trẻ tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ thông tin về chủ đề "Sở hữu trí tuệ về quyền tác giả", diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 27.8, tại 273 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM, hoàn toàn miễn phí. Đến với chương trình, bạn trẻ sẽ được những người am hiểu về lĩnh vực này giải đáp các thắc mắc để biết cách bảo vệ lợi ích hợp pháp và tính độc quyền của sản phẩm do mình sáng tác hoặc nghiên cứu chế tạo ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.