Sản phẩm tẩy trang nào phù hợp với làn da nhờn mụn?

28/03/2017 15:00 GMT+7

Hỏi: Da tôi vốn thuộc tuýp nhờn và mụn. Hiện tại, tôi đang muốn tìm một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình, nhưng chưa biết nên chọn loại nào. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi? (Kim Anh - Phú Yên)

Đáp: Thân chào bạn Kim Anh!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề da nhờn và mụn, nên dùng sản phẩm tẩy trang nào là phù hợp, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tẩy trang vốn là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng đối với mọi phái đẹp, đặc biệt là những người thuộc kiểu da nhờn và mụn. Đối với kiểu da này, ngoài việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da hằng ngày, thì tẩy trang đúng cách cũng là một trong những bước chăm sóc da tối cần thiết, để bạn duy trì vẻ đẹp của làn da.

Thói quen tẩy trang hằng ngày không chỉ giúp cho bạn có được làn da khỏe mạnh và mịn màng, mà nó còn góp phần làm sạch mọi bụi bẩn và độc tố còn sót lại trên da, hạn chế tối đa tình trạng da kích ứng, nổi mụn, đồng thời hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề về da: mụn, nám, nhờn và lão hóa sớm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tẩy trang đang được bày bán khắp nơi. Tuy nhiên, để chọn được cho mình một sản phẩm tẩy trang vừa phù hợp với làn da, lại vừa đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cao lại là điều không hề dễ dàng một chút nào. Bởi lẽ, tâm lý của hầu hết người tiêu dùng khi đi mua hàng, đều luôn muốn mua được những sản phẩm làm đẹp với giá rẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng: Những sản phẩm mắc tiền, có xuất xứ từ nước ngoài, thì đều là mỹ phẩm tốt hết.

Trên thực tế, suy nghĩ của mọi người đều không có gì sai, nhưng thực sự thì cũng không hoàn toàn đúng hết.

Vì vậy, nếu muốn chọn được cho mình một sản phẩm tẩy trang tốt, thì trước hết bạn cần phải xác định được loại da của mình là gì, xem nó có bị kích ứng với thành phần nào hay không, bên cạnh đó còn phải xem xét thật kỹ về thành phần, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, và nếu cần thiết thì tham khảo thêm ý kiến của một vài người đã từng sử dụng qua sản phẩm đó, để có thể chắc ăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Ngoài ra, trong quá trình tiến hành tẩy trang, bạn cũng cần phải tuân thủ theo những hướng dẫn của sản phẩm: sử dụng bông tẩy trang để làm sạch da, dùng sữa rửa mặt lại sau khi tẩy trang xong, cân bằng da với nước hoa hồng và dùng kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm và tinh chất cho da…

Một trong dòng tẩy trang hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, và được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới nhận định là sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả cao, mà bạn có thể tham khảo qua, đó chính là: Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil xuất xứ Nhật Bản
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil xuất xứ Nhật Bản

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Tinh dầu hoa trà, hạt lamnanthes alba, cám gạo, ô liu, quả bơ, hạnh nhân, jojoba… kết hợp cùng công thức cải tiến, công nghệ sản xuất hiện đại, sẽ giúp làm sạch hiệu quả mọi tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn còn sót lại trên da, đồng thời cân bằng độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, nám, hạn chế tình trạng da kích ứng, cải thiện độ đàn hồi và giúp da trắng sáng, rạng ngời, không tỳ vết.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay khó chịu khi sử dụng.

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả, quyền lợi của bản thân, đúng giá và hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất, bạn chỉ nên mua Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil tại nhà phân phối đại lý, chính hãng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại nhà phân phối mỹ phẩm Sakura hàng đầu tại Việt Nam: http://www.maihan.vn/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.