Sản phẩm cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng doanh nghiệp

16/12/2015 07:11 GMT+7

Ngày 15.12, tại Hà Nội, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đã ra mắt sản phẩm cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng doanh nghiệp với thời gian phê duyệt cho vay chỉ trong vòng 48 giờ.

Ngày 15.12, tại Hà Nội, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đã ra mắt sản phẩm cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng doanh nghiệp với thời gian phê duyệt cho vay chỉ trong vòng 48 giờ.

Sản phẩm đặc biệt với lãi suất vay cạnh tranh, thời gian cho vay dài và tỷ lệ vay cao. Trong dịp này, VIB áp dụng lãi suất ưu đãi 6,99%/năm trong 6 tháng đầu của các khoản vay mới từ nay đến 31.03.2016.
Bên cạnh ưu điểm vượt trội về thời gian thẩm định và phê duyệt khoản vay nhanh, tối đa chỉ trong vòng 48 giờ, sản phẩm cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng doanh nghiệp của VIB còn đáp ứng tối đa nhu cầu vốn mua xe của doanh nghiệp với tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe. Khi tham gia sản phẩm này, các doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng cân đối tài chính hơn với thời hạn vay linh hoạt có thể lên đến 60 tháng.
Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm lần này, bà Vương Thị Huyền, Giám đốc khối Khách hàng doanh nghiệp VIB cho biết: “Sản phẩm Cho vay mua ô tô mới siêu tốc được VIB triển khai từ 12.11.2015 và đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía doanh nghiệp và các đại lý bán xe ô tô. Đây là một trong rất nhiều giải pháp của VIB sẽ được triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới, nhằm hướng đến mục tiêu đơn giản hóa các thủ tục hồ sơ vay vốn cho nhóm khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, VIB cũng dành ra một ngân sách nhất định để hỗ trợ lãi suất cho các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm này. Chúng tôi tin rằng, các khách hàng doanh nghiệp đang và sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thực sự đơn giản về thủ tục và ưu đãi về lãi suất của VIB”.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18008180.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.