Kịch Hoàng Thái Thanh có 'nhà' mới

09/09/2014 02:10 GMT+7

Kịch Hoàng Thái Thanh đã ra mắt sân khấu mới tại địa chỉ 139 Bắc Hải, Q.10, TP.HCM với vở Đêm thiên nga (phóng tác từ Khúc hát thiên nga của nhà văn Antonne Chekhov, đạo diễn Ái Như).

NSƯT Thành Hội (vai Pierre), Ái Như (vai Boris) trong vở Đêm thiên nga - Ảnh: H.K 
NSƯT Thành Hội (vai Pierre), Ái Như (vai Boris) trong vở Đêm thiên nga - Ảnh: H.K

Chọn Đêm thiên nga để khai trương điểm diễn mới (ngày 7.9) âu cũng là “lời tâm sự” của hai nghệ sĩ Thành Hội - Ái Như về tâm huyết của mình dành cho nghiệp tổ. Dù cho cuộc đời xô đẩy thế nào thì Hoàng Thái Thanh vẫn giữ cho sân khấu như ngôi đền thiêng mà hai nhân vật Pierre và Boris đã tuyên thệ. Nghệ thuật là bất tử. Dẫu thăng trầm nhưng rồi nghệ thuật sẽ hồi sinh, chỉ cần người nghệ sĩ giữ được trái tim thủy chung như Pierre và Boris.

Ngoài Đêm thiên nga, kịch mục vẫn đầy đủ các vở đã diễn trước kia, và anh em nghệ sĩ vẫn cộng tác nhiệt tình như trước. Sông dài, Chuyện bây giờ mới kể, Oan tình ai thấu, Màu của tình yêu, Cảm ơn mình đã yêu em, Hợp đồng hôn nhân… đều là những vở ăn khách.

Bởi suy cho cùng, Hoàng Thái Thanh có một thế mạnh nổi bật là tâm lý tình cảm, tinh tế đến từng chi tiết, cho nên xứng đáng là một “thương hiệu” tin cậy.

Hy vọng Hoàng Thái Thanh sẽ an cư lạc nghiệp nơi này với tiêu chí nghệ thuật thật nghiêm túc. 

Hoàng Kim

>> Sân khấu Hoàng Thái Thanh hướng về miền Trung
>> Kịch tết ở Sân khấu Hoàng Thái Thanh
>> Chú kiến bò qua Sân khấu Hoàng Thái Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.