Sân chơi miễn phí hấp dẫn cho thiếu nhi tại Rạp Kim Đồng (Hà Nội)

30/05/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, Trung tâm văn hóa Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hà Nội) sẽ tổ chức ngày hội dành riêng cho thiếu nhi với những chương trình vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

(TNO) Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay, Trung tâm văn hóa Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hà Nội) sẽ tổ chức ngày hội dành riêng cho thiếu nhi với những chương trình vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Trung tâm văn hóa Kim Đồng
Một góc khu rừng bí mật vốn được dựng hoàn toàn từ bong bóng - Ảnh: V.L

Nổi bật nhất là chương trình “Khám phá khu rừng bí mật” khi toàn bộ không gian của Rạp Kim Đồng sẽ "biến" thành khu rừng khổng lồ với cây cối, chim muông, các loại động vật được tạo nên từ bóng bay vô cùng kỳ thú.

Bên cạnh mục đích tạo không gian vui chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn, không gian chủ đề của chương trình còn hướng tới việc đưa các em thiếu nhi tiếp cận và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, yêu thương động vật.

Đặc biệt, trong không gian khu rừng bí mật ấy, các bé sẽ được tham gia chương trình hóa trang vui nhộn từ các con vật ngộ nghĩnh gắn liền với thế giới tuổi thơ đến các nhân vật hoạt hình, cổ tích thân quen… với các giải thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, ngày hội thiếu nhi năm nay có rất nhiều những khu vui chơi đặc biệt được lắp đặt như leo núi, chơi bóng, khu đọc sách…

“Khám phá khu rừng bí mật” được tổ chức trong 2 ngày 31.5 và 1.6. Vào cửa tự do.

Trong 2 ngày 31.5 và 1.6, Rạp Kim Đồng tổ chức ngày phim chủ đề “Hội ngộ những nàng công chúa nổi tiếng nhất của Disney” với loạt phim hoạt hình về các nàng công chúa như: Cô bé lọ lem, Công chúa ngủ trong rừng, Người đẹp và quái vật

Giá vé xem phim đồng hạng là 25.000 đồng. Các bạn nhỏ mua vé xem phim được tặng kèm những suất ăn miễn phí trị giá 40.000 đồng.

V.L

>> Don Nguyễn làm video ca nhạc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi
>> Cổ tích cười cho ngày quốc tế thiếu nhi 1.6
>> Quà tặng đặc biệt cho quốc tế thiếu nhi
>> Hoạt động giải trí mừng ngày Quốc tế thiếu nhi
>> Kinh Đô Bakery đưa ra nhiều sản phẩm mới cho ngày quốc tế thiếu nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.