Samsung trình diễn mẹo và thủ thuật khai thác tối đa sức mạnh Galaxy S8

22/06/2017 09:30 GMT+7

Nhằm giúp người dùng có thể tận dụng các sức mạnh trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+, Samsung vừa tung ra một loạt video chứa rất nhiều thủ thuật hữu dụng để giúp người dùng khai thác triệt để các tính năng ẩn của máy.

Theo PhoneArena, Galaxy S8 và S8+ là hai trong số những thiết bị cầm tay phổ biến nhất của năm 2017 nhờ trang bị nhiều điểm hết sức hấp dẫn. Ngoài vẻ ngoài lộng lẫy và các thông số kỹ thuật mạnh mẽ, hai flagship của Samsung cũng đi kèm giao diện người dùng Android tùy biến được thiết kế để tận dụng tối đa sức mạnh màn hình cong, đồng thời giữ mọi thứ trở nên gọn gàng và có tổ chức.
Giao diện người dùng Galaxy S8 được đánh giá là thuận tiện và trực quan, tuy nhiên có một số lượng khá nhiều chức năng trên smartphone này mà người dùng có thể không nắm rõ. Hiểu được vấn đề này, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã cung cấp video chứa danh sách các mẹo và thủ thuật riêng dành cho các thiết bị cao cấp của hãng.
Danh sách các mẹo và thủ thuật này bao gồm hướng dẫn cách sử dụng một số chức năng quan trọng của bộ đôi hàng đầu, chẳng hạn như thanh điều hướng, màn hình edge, nút nguồn, đầu đọc dấu vân tay, màn hình đa nhiệm…
Nếu quan tâm đến các hướng dẫn từ Samsung, bạn có thể truy cập vào danh sách video tại địa chỉ https://www.youtube.com/playlist?list=PLfiGdhg1jSQaoEMccUpnZM4dBCVB0Jti7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.