Samsung ra mắt ứng dụng Android giúp phụ huynh kiểm soát con trẻ

02/05/2017 08:54 GMT+7

Ứng dụng mới nhất của Samsung có tên Marshmallow, được cung cấp trên Google Play nhằm mục đích nâng cao khả năng kiểm soát của phụ huynh đối với con trẻ để hạn chế việc sử dụng điện thoại.

Theo Theverge, ứng dụng Marshmallow trang bị các tính năng kiểm soát truyền thống cho phụ huynh như giới hạn ứng dụng và không thể xóa dữ liệu thiết bị thông qua mật khẩu bảo vệ.
Nhưng không giống như các ứng dụng kiểm soát dành cho phụ huynh khác, Marshmallow sẽ tiến hành thưởng cho trẻ những điểm số mà ở đó chúng có thể dùng để mua thẻ quà tặng nếu tuân thủ và thực hiện theo những giới hạn mà cha mẹ đặt ra.
Bên cạnh đó trẻ cũng có thể tự tay thiết lập khoảng thời gian giới hạn xử lý hàng ngày, và nếu vượt quá các thiết lập này chúng sẽ bị mất điểm. Tùy chọn thẻ quà tặng bao gồm các nhà bán lẻ lớn như Amazon, Best Buy, Google Play Store…, nhưng phụ huynh phải chấp thuận và cho phép truy cập vào thẻ tài khoản trước khi có thể sử dụng.
Samsung cho biết Marshmallow chỉ có thể được sử dụng trên thiết bị Galaxy của Samsung, và hiện tại người dùng có thể tải về từ kho ứng dụng trực tuyến Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.