Samsung muốn lấy lại niềm tin sau sự cố Galaxy Note 7

04/11/2016 07:30 GMT+7

Samsung vẫn đang đối phó với hậu quả từ Galaxy Note 7 gây ra, khiến công ty thiệt hại hàng tỉ USD. Tuy nhiên, điều Samsung đang muốn gầy dựng lại chính là niềm tin từ người tiêu dùng.

Theo Neowin, người đứng đầu của Samsung khu vực Bắc Mỹ, ông Gregory Lee cho biết năm 2017 là cột mốc quan trọng với Samsung, và là thời điểm để công ty xây dựng lại niềm tin từ người dùng.
Ông Gregory Lee cũng chia sẻ các kỹ sư tại Samsung vẫn đang ngày đêm xác định chính xác lỗi trên Galaxy Note 7 là gì, để từ đó rút ra kinh nghiệm và tránh mắc phải những sai lầm cho những sản phẩm sau này.
"Chúng tôi đang tìm kiếm mọi khía cạnh của sản phẩm, quy trình, để và làm thế nào ngăn chặn các vấn đề có thể lại xảy ra. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để lấy lại niềm tin từ người dùng", ông Gregory Lee cho biết.
Ngoài ra, ông Gregory Lee còn đặt kỳ vọng vào sản phẩm Galaxy S8 sắp ra mắt vào đầu năm 2017, theo đó đây sẽ là một sản phẩm mang tính đột phá với rất nhiều tính năng mới. Điều quan trọng nhất, sản phẩm này được kỳ vọng sẽ giúp Samsung lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng.
Liên quan đến sản phẩm Galaxy Note 7, Samsung hiện nay đã áp dụng một bản cập nhật giới hạn sạc đầy pin trên máy. Khi sạc thì pin của máy chỉ cần đầy 60% là tự động ngắt.
Động thái này của Samsung được cho là nhằm giữ pin của Galaxy Note 7 luôn ở mức sạc an toàn và ngăn chặn hiện tượng đoản mạch, vốn được cho là nguyên nhân của hàng loạt vụ cháy nổ trên Galaxy Note 7. Ngoài ra, cách làm này sẽ giữ an toàn cho những người dùng vẫn chưa tham gia vào chương trình thu hồi máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.