Samsung đăng ký thương hiệu Galaxy Iris và Galaxy Eyeprint

03/06/2016 10:44 GMT+7

Samsung vừa nộp đơn đăng ký một số thương hiệu cho các sản phẩm mới, và có thể cho các chức năng mới mà hãng dự kiến đưa ra thị trường trong tương lai.

Theo SlashGear, hai thương hiệu mới vừa được Samsung nộp đơn đăng ký tại Mỹ và Hàn Quốc là Galaxy Iris và Galaxy Eyeprint. Trước đó, công ty đã ra mắt tại Ấn Độ mẫu tablet có tên gọi Galaxy Tab Iris tập trung vào chức năng bảo mật sinh trắc học dựa trên mống mắt, được cung cấp cho trẻ em thông qua chương trình hỗ trợ của chính phủ.
Thông tin hai thương hiệu mới vừa được Samsung nộp đơn đăng ký Ảnh chụp màn hình
Cả hai thương hiệu được Samsung nộp vào ngày 12.5.2016, nhưng chưa thương hiệu nào được chính thức cấp phép.
Nhìn chung, nếu công nghệ quét mống mắt dễ sử dụng và khả năng hoạt động an toàn hơn so với quét dấu vân tay thì đó có lẽ là một trong những tính năng được chào đón trên các thiết bị của Samsung.
Trở lại với Galaxy Tab Iris mà Samsung mới ra mắt tại Ấn Độ. Đây là chiếc tablet có cấu hình khiêm tốn, chủ yếu được cung cấp để hỗ trợ bảo mật sinh trắc học khi truy cập vào những tài khoản như tài khoản ngân hàng.
Ngoài ra, Galaxy Tab Iris có màn hình 7 inch, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB, kết nối Bluetooth 4.1, pin dung lượng 3.600 mAh và dày 9,7 mm. Giá bán tại Ấn Độ dành cho Galaxy Tab Iris là khoảng 125 USD.
Hiện vẫn chưa rõ smartphone nào của Samsung sẽ được tích hợp công nghệ quét mống mắt, chỉ biết Galaxy Note sắp tới (có thể mang tên Galaxy Note 7) dự kiến được ra mắt vào khoảng tháng 8 với nhiều tính năng cao cấp, nhưng quét mống mắt có vẻ còn quá sớm để được áp dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.