Samland và những chiến lược thông minh trên thị trường địa ốc Việt

11/04/2017 11:38 GMT+7

Lựa chọn vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tối ưu và chú trọng vào việc mang đến môi trường sống sạch, xanh cho cư dân là những ưu điểm trong các dự án do Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) phát triển.

Khi thị trường địa ốc ngày càng trở nên sôi động và thu hút được nhiều nhà đầu tư thì rất nhiều đại gia từ các lĩnh vực khác cũng chuyển hướng khai thác thị trường tiềm năng này như một miếng bánh ngon không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, nhiều công ty địa ốc đã thành công nhưng cũng không ít chủ đầu tư đã phải ngậm ngùi từ bỏ cuộc chơi. Có thể thấy rằng năng lực tài chính vững vàng, bản lĩnh và kinh nghiệm thị trường cũng như chiến lược đầu tư, lựa chọn vị trí dự án là những yếu tố then chốt đóng vai trò quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản. Một trong những ngôi sao đang lên trên thị trường địa ốc là Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) có thể xem là minh chứng rõ nét cho điều này.

Là thành viên của Tập đoàn Sam Holdings, Samland có sự đảm bảo vững vàng về tài chính từ tập đoàn cộng với chiến lược đầu tư thông minh đã góp phần giúp công ty ngày một thành công trên thị trường địa ốc. Từ khi bắt đầu thâm nhập thị trường, những người đứng đầu của Samland đã xác định rõ chiến lược đầu tư của mình đó là: Lựa chọn vị trí đắc địa có hạ tầng giao thông thuận tiện, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, kiến tạo nên môi trường sống hiện đại với nhiều tiện ích, đồng thời chú trọng đến việc thiết kế, tối ưu hóa không gian sống là tiêu chí phát triển trong mọi dự án của Samland.

Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Sacom, ông Phạm Ngọc Tùng từng chia sẻ: “Căn hộ là một tài sản lớn, cả nhà đầu tư lẫn người mua ở đều mong muốn giá trị tài sản của mình gia tăng theo thời gian. Vì vậy để thành công, Samland luôn suy xét tới giá trị cơ hội và sinh lợi mà dự án mang lại cho khách hàng của mình, sự phát triển của khách hàng cũng chính là sự phát triển của Samland”.
Nhìn qua những dự án mà Samland xây dựng và phát triển như Samland Airport, Samland Giai Việt, Samland River View, chúng ta có thể thấy rõ việc bám sát theo chiến lược đầu tư thông minh này khi tất cả dự án đều có những vị trí đẹp, đón đầu xu hướng thị trường và được đón nhận.

Đại diện tại cửa ngõ phía đông thành phố là hai dự án Samland Riverside và Samland River View  có trí gần sông Sài Gòn giúp cho cư dân có được một môi trường sống xanh mát, không khí trong lành và phù hợp phong thủy. Bên cạnh đó, việc đón đầu hàng loạt dự án nâng cấp hạ tầng giao thông nơi đây như kế hoạch mở rộng đường Ung Văn Khiêm 30 m, mở rộng nút giao thông cầu Bình Triệu và tuyến đường metro Bến Thành - Suối Tiên... cũng mang đến một giá trị sinh lợi cao cho người mua căn hộ.

Với những dự án minh họa như trên, có thể dễ hiểu việc Samland ngày một đạt nhiều thành công trên thị trường bất động sản và chiếm trọn niềm tin của những nhà đầu tư lẫn người mua căn hộ để an cư lạc nghiệp.

NGÀY HỘI VÀNG ĐẦU TƯ SAMLAND RIVERSIDE

Dự án Samland Riverside của Công ty Địa ốc Sacom sẽ chính thức mở bán đợt 2 trong “Ngày hội vàng đầu tư” được tổ chức lúc 8 giờ ngày 22.4.2017 tại Trung tâm hội nghị Saphire, 526 Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh.

Đến tham dự sự kiện, ngoài cơ hội mua được căn hộ như ý trong tổng số 138 căn hộ của dự án Samland Riverside, khách hàng đặt mua căn hộ còn có cơ hội sở hữu xe Honda Lead, tủ lạnh Side by Side cao cấp, ngoài ra tất cả khách đến tham dự cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy J7.

Liên hệ đăng ký tham dự tại www.samlandriverside.com.vn.

Hotline: 0903835456

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.