Saigontourist Group ra mắt Câu lạc bộ ẩm thực

16/12/2021 18:24 GMT+7

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cho biết vừa ra mắt câu lạc bộ (CLB) ẩm thực Saigontourist Group, góp phần tạo nên sức bật mới cho lĩnh vực kinh doanh ẩm thực vốn được xem là một trong những thế mạnh của tập đoàn.

CLB ẩm thực Saigontourist Group quy tụ các tổng giám đốc, các nhà quản lý, phụ trách bộ phận ẩm thực, bếp trưởng… đại diện các khách sạn, khu du lịch, nhà hàng, cùng các giảng viên, chuyên gia ẩm thực của trường đào tạo thuộc tập đoàn.

Các thành viên của CLB sẽ góp phần tập trung đẩy mạnh, đổi mới hoạt động kinh doanh ẩm thực. Qua đó, tăng nguồn doanh thu của bộ phận ẩm thực của các đơn vị trong hệ thống; xây dựng và phát triển các hình thức sự kiện, lễ hội, cuộc thi, biểu diễn, trình diễn món ăn mới, các buổi talkshow, các buổi học nghiệp vụ, thực hiện mô hình “bếp đám mây”, tiếp tục đẩy mạnh hình thức kinh doanh ẩm thực online nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. CLB ẩm thực cũng là nơi tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ nguồn nhân lực giữa các đơn vị trong hoạt động kinh doanh ẩm thực.

Ban chủ nhiệm CLB ẩm thực Saigontourist Group

Ông Trương Đức Hùng, Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành kiêm Chủ nhiệm CLB ẩm thực Saigontourist Group cho biết, việc hình thành CLB có vai trò tạo môi trường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị thành viên trong việc chia sẻ kinh nghiệm, sáng tạo thêm các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và cao của thực khách trong nước và quốc tế.

Saigontourist Group đã tổ chức thành công nhiều sự kiện ẩm thực, văn hóa quảng bá Việt Nam. Hình ảnh được chụp trước khi TP.HCM giãn cách xã hội

“Chúng tôi hướng đến mục tiêu tiếp tục phát huy thế mạnh kinh doanh ẩm thực, đưa các sản phẩm ẩm thực của tập đoàn trở thành thương hiệu nổi bật, quảng bá sâu rộng sức hấp dẫn của ẩm thực Việt đến với thế giới", ông Hùng chia sẻ.

Dự kiến từ năm 2022 trở đi, Saigontourist Group sẽ tổ chức định kỳ tối thiểu mỗi tháng một sự kiện ẩm thực, đặc biệt chú trọng ẩm thực và văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản

Saigontourist Group hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp

Những năm gần đây, các khách sạn 5 sao của Saigontourist Group tại TP.HCM đã triển khai đưa món ngon đặc sản 3 miền Việt Nam vào phục vụ thực khách. Saigontourist Group cũng thực hiện các chương trình quảng bá ẩm thực Việt như: chương trình ẩm thực khẩn hoang Nam bộ (Làng Du lịch Bình Quới), Liên hoan ẩm thực đất phương Nam (Công viên văn hóa Đầm Sen), chương trình định kỳ hàng tháng “Ẩm thực không biên giới” (Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist)… Một số đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group còn được biết đến như những điểm hẹn ẩm thực khác biệt. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong hệ thống tại các tỉnh, thành trên cả nước cũng tiên phong trong việc tạo ra các sự kiện, món ăn hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.