Saigon Co.op phục vụ 20 triệu lượt khách trong dịp Tết Giáp Thìn

15/02/2024 14:06 GMT+7

Tình hình mua sắm tết có vẻ ảm đảm nhưng bất ngờ mạnh trong những ngày cận tết, giúp sức mua cải thiện hơn, nhất là ở các siêu thị.

Saigon Co.op phục vụ 20 triệu lượt khách trong dịp tết Giáp Thìn - Ảnh 1.

Sáng 15.2 (mùng 6 Tết Giáp Thìn), Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng cùng lãnh đạo ban ngành đã thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op). Ông Phạm Trung Kiên – Phó tổng giám đốc Saigon Co.op đã báo cáo những kết quả đạt được của đơn vị trong mùa phục vụ tết vừa qua.

Theo đó, trong 8 tuần kinh doanh tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Đơn vị ghi nhận những kết quả tích cực trong mùa kinh doanh tết: doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; đặc biệt doanh số giỏ quà tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%.

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, Saigon Co.op đã tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các KCN - KCX và vùng sâu vùng xa; kết hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức "Chuyến xe hạnh phúc" lần 2. Saigon Co.op tiếp tục tổ chức "siêu thị 0 đồng" phục vụ các mặt hàng tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng gửi lời chúc tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm tết. Phó chủ tịch đánh giá cao vai trò của Saigon Co.op trong việc tích cực hỗ trợ. Thành phố triển khai những chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước và gửi lời chúc Saigon Co.op đạt được nhiều thành công trong năm mới.

Bên cạnh đó, trao đổi với Thanh Niên, một số doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá cũng cho biết sức mua bật tăng trong những ngày cận tết giúp cho kế hoạch kinh doanh thuận lợi hơn. Ông Trương Chí Thiện, Giám đốc Công ty Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt chia sẻ: "Thời điểm trước tết sức mua yếu, doanh số sụt giảm trong khi doanh nghiệp bình ổn phải tích trữ hàng hóa theo đúng cam kết nên chúng tôi rất lo lắng. Tuy nhiên, đến sát tết thì tình hình cải thiện hơn, nhất là ở các siêu thị. Đến thời điểm hiện nay thì chúng tôi đã đạt được các chỉ tiêu kế hoạch đề ra".

Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng trứng cho biết sẽ tiếp tục áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi 10% cho đến qua rằm tháng giêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.