Sách mới của Nhà xuất bản Kim Đồng

10/01/2007 19:05 GMT+7

* Sách cho thiếu nhi Truyện tranh - Bộ truyện tranh Hàn Quốc: Đội quân nhí nhố (tập 3 - 7), phát hành thứ hai hàng tuần. Truyện mang đến nhiều cơ hội “cười thả phanh” với những tình huống dở khóc, dở cười.

- Tranh truyện nhi đồng: Cô nhóc tinh nghịch (tập 8 - 10), phát hành thứ hai hàng tuần. Truyện là những câu chuyện thú vị về hai chị em Tatami và Asari. Cô bé Asari "nhanh như thỏ" hồn nhiên và hiếu động, làm nên bao chuyện rắc rối và những tình huống hài hước. Bộ sách là một thế giới hồn nhiên và tươi sáng của những cô bé tuổi mới đến trường.

- Tranh truyện nhi đồng: Đôrêmon (bộ mới - tập 11 & 14), phát hành thứ tư hàng tuần.

- Bộ truyện tranh Nhật Bản: Mặt nạ thủy tinh (tập 24 & 29), phát hành thứ tư hàng tuần.

- Bộ truyện tranh Nhật Bản: Rockman - Chiến binh thế giới ảo (tập 11 - 13), phát hành thứ sáu hàng tuần.

* Sách cho thiếu niên

Tủ sách Comic Tuổi Hồng:

- Bộ truyện Harlequin Comics: Nụ hôn của hoàng tử, Nàng lọ lem, Điều kỳ diệu

Bộ truyện tranh Nhật Bản: Thám tử lừng danh Conan (tập 28 - Bộ đặc biệt, tập 55)

* Sách cho tuổi mới lớn:

Tranh truyện dành cho lứa tuổi 15+:

- Truyện tranh Nhật Bản: Hoàng tử hồng trà (tập 1 & 2), phát hành thứ hai hàng tuần. Uống trà trong một đêm trăng sáng, nếu dùng thìa bạc khuấy vỡ ánh trăng trong tách trà, một điều kỳ diệu sẽ xảy ra... Bộ truyện 25 tập này là câu trả lời cho phép lạ đó.

- Truyện tranh Hàn Quốc: K2 (tập 1 - 4), phát hành thứ sáu hàng tuần. Câu chuyện xoay quanh cô học trò dễ thương Tae Yeon trên con đường chinh phục trái tim Kun Kung - Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Sách gồm 5 tập, phát hành trong tháng 12.

- Truyện tranh Nhật Bản: Sáu chàng trai và một cô gái (tập 1 - 3), phát hành thứ sáu hàng tuần. Bất cẩn đánh vỡ chiếc bình quý trị giá 80.000 đôla, cô bé Haruhi buộc phải làm việc tại Host Club - Câu lạc bộ dành riêng cho phái mạnh - để trả nợ. Chuyện gì sẽ xảy ra khi mọi người phát hiện ra một cô gái trong CLB toàn nam. Truyện có nhiều tình tiết vui nhộn hấp dẫn, dở khóc dở cười.

- Truyện dài Tiền đạo phút 79 của nhà văn Nguyễn Đông Thức.

- Tập truyện Một năm vui vẻ của nhà văn - nhà báo Khuê Việt Trường.

- Tập truyện Rồi có một ngày của Hạ Vũ. Cây bút sinh năm 1987 tỏ bày: “Tôi đã cố gắng viết, viết để làm đẹp hơn cho những rung động học trò. Vì tôi biết, nó thật đẹp và trong sáng”.

- Tập truyện Trên đồng ai thả tuổi thơ của Huỳnh Tài, sinh năm 1984.

- Tập truyện Mây trắng xô nhau về một phía của Trần Hoàng Trâm, hiện đang học lớp 12 tại Châu Đốc.

- Tập truyện Ông bố 18 tuổi của Nguyễn Thị Tuyết Liên. Với cô bé sinh năm 1989 tại Đà Nẵng, “viết không phải vì muốn trở thành nhà văn mà chỉ đơn giản là ghi lại những cảm xúc của lứa tuổi 16-17”.

- Tập truyện Như những dòng sông trôi của Đoàn Phương Huyền, phóng viên Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM.

- Tập truyện Tím ngát bằng lăng của Uyên Phương.

P.An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.