Sạc đầy pin 4.000mAh chỉ 17 phút

21/11/2019 22:35 GMT+7

Công nghệ sạc nhanh với tên gọi Super Charge Turbo công suất lên tới 100W, sẽ rút ngắn thời gian sạc đáng kinh ngạc.

Hiện tại sạc nhanh nhất thị trường là Oppo Reno Ace với công suất 65W; Realme với X2 Pro cũng có sạc công suất 50W. Tuy nhiên, Xiaomi muốn một bộ nguồn sạc có sự khác biệt lớn, với sạc nhanh 100W.
Theo Gizchina, hình ảnh mới trên Weibo đã tiết lộ rằng sạc nhanh mới của Xiaomi là Super Charge Turbo với công suất 100W. Với công nghệ sạc nhanh mới này, người dùng có thể sạc đầy viên pin 4.000mAh trên điện thoại với thời gian ngắn chỉ 17 phút. Không chỉ vậy Xiaomi cũng công bố một đoạn clip cho thấy tốc độ sạc của sạc nhanh 100W.
Vào đầu tháng 3.2019, Xiaomi đã tiết lộ về việc công ty đang phát triển một loại sạc nhanh với công suất lên tới 100W. Sau thời gian chuẩn bị, giờ đây hãng có thể đã sẵn sàng để thương mại ra thị trường.
Tuy nhiên, vẫn có nhiều điểm cần lưu ý khi sử dụng sạc nhanh rằng liệu chúng có an toàn hay không? Bởi gần đây xảy ra nhiều vụ nổ pin điện thoại cũng bắt nguồn từ sạc điện thoại. Mới đây, người dùng Redmi Note 7S đã gặp phải hiện tượng máy tự dưng bốc cháy khi không sử dụng. Tuy nhiên Xiaomi đã từ chối trách nhiệm và cuối cùng, người dùng vẫn là người chịu thiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.