Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối

27/05/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Ba em nhỏ rủ nhau ra sông tắm, không may 2 em bị nước cuốn trôi. Đến sáng 27.5, thi thể 2 em học sinh đã được tìm thấy.

(TNO) Ba em nhỏ rủ nhau ra sông tắm, không may 2 em bị nước cuốn trôi. Đến sáng 27.5, thi thể 2 em học sinh đã được tìm thấy.

Ngày 27.5, UBND xã Tiên An (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.
Trước đó, vào chiều 26.5, 3 em nhỏ tại thôn 3 (xã Tiên An) rủ nhau ra sông để tắm, không may 2 em trong số đó bị nước cuốn trôi.
Đến 22 giờ cùng ngày (26.5), thi thể em Phan Văn Kiệt (đang là học sinh lớp 4) được tìm thấy.
Đến khoảng 7 giờ sáng nay 27.5, thi thể em Phan Nữ Danh (đang là học sinh lớp 6) cũng đã được tìm thấy cách vị trí mất tích không xa.
Trên địa bàn huyện Tiên Phước, trong vòng 2 tháng trở lại đây, đã có 4 trường hợp chết do đuối nước.
Một học sinh tử vong khi tắm biển
Sáng nay 27.5, một nhóm khoảng 40 học sinh lớp 8, Trường THCS Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) rủ nhau sang bãi biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) tắm biển sau khi liên hoan, tổng kết năm học.
Đến khoảng 13 giờ cùng ngày (27.5), trong lúc cả nhóm đang nô đùa dưới nước, em Nguyễn Minh Thành (14 tuổi) bất ngờ bị sóng biển nhấn chìm, cuốn mất tích. Thấy Thành gặp nạn, nhóm bạn đã lao ra cứu, nhưng không kịp.
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng cứu hộ đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.
Ngọc Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.