Rủ nhau tắm đập, 3 học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm

19/09/2015 08:31 GMT+7

(TNO) Rủ nhau ra đập nước chơi, các em không may sảy chân rơi xuống nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến vớt được cả 4 học sinh lên bờ; tuy nhiên, 3 học sinh đã chết đuối .

(TNO) Rủ nhau ra đập nước chơi, các em không may sảy chân rơi xuống nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến vớt được cả 4 học sinh lên bờ; tuy nhiên, 3 học sinh đã chết đuối.
 

Người thân đau đớn trước cái chết của các emNgười thân đau đớn trước cái chết của các em - Ảnh: Phạm Đức
Chiều 18.9, tin từ UBND xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết cùng ngày trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 nam sinh tử vong thương tâm. Các nạn nhân được xác định là Mai Viết Khánh, Phạm Hữu Nhật, Nguyễn Văn Bằng đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học xã Quỳnh Lâm A.
Sự việc xảy ra vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày, 4 học sinh rủ nhau ra khu vực đập tràn thuộc địa bàn xóm 7, xã Quỳnh Lâm chơi nhưng không may cả 4 em sảy chân rơi xuống nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đi làm đồng chạy đến cứu và vớt được cả 4 em lên bờ; tuy nhiên, chỉ một em còn sống, 3 học sinh còn lại là Khánh, Nhật và Bằng đã tử vong. Thi thể các em được gia đình đưa về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.
Cô Đậu Thị Linh, giáo viên chủ nhiệm của 3 học sinh tử nạn, cho biết sáng cùng ngày các em vẫn đi học bình thường. Buổi chiều không có lịch học nên các em được nghỉ. Trước khi tan học, giáo viên đã dặn các em không nên chơi ở nơi hồ đập, khe suối vì mấy hôm nay mưa to nên nước lớn. Đến chiều, khi nghe tin các em bị nạn thì mọi người bàng hoàng. Ngay sau đó, cô giáo chủ nhiệm và đại diện ban giám hiệu đã xuống động viên chia buồn với gia đình các em.
Trước đó, vào trưa 17.9, Lô Minh Đăng (học sinh lớp 1, Trường tiểu học Tiền Phong 2) trên đường đi học về không may trượt chân khi đang lội qua con suối ở bản Na Khửu (xã Tiền Phong, Nghê An) và bị nước lũ cuốn trôi. Sau 2 giờ tìm kiếm, người thân và lực lượng cứu hộ cứu nạn địa phương tìm thấy thi thể nạn nhân.
Tiếp đến, vào trưa 18.9, Phạm Công Mậu, học sinh lớp 12, Trường THPT Nam Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cũng bị lũ cuốn mất tích trên đường đi học về. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.