Rộ tin nữ ca sĩ thần tượng Hyejeong hẹn hò ảo thuật gia hơn 16 tuổi

23/03/2018 10:03 GMT+7

Một số trang tin Hàn Quốc vừa đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ trẻ Hyejeong thuộc nhóm nhạc AOA đang hẹn hò cùng ảo thuật gia nổi tiếng Choi Hyun Woo, hơn cô 16 tuổi.

Theo đó, các trang tin này đã đăng tải một đoạn video clip hẹn hò của hai người tại một quán cà phê. Họ cùng thưởng thức nước uống và nói chuyện thân mật với nhau. Các trang tin miêu tả họ đã ngồi với nhau hàng giờ liền mà không thấy chán. Hyejeong tỏ ra là một cô gái thu hút với nhiều cử chỉ vô cùng ngọt ngào, còn Choi Hyun Woo thì chính xác là một quý ông lịch lãm và đáng tin cậy.
Cảnh hẹn hò thân mật của Hyejeong và Choi Hyun Woo được cắt ra từ clip Ảnh chụp từ Koreaboo

Mặc dù hơn bạn gái tin đồn nhiều tuổi nhưng ảo thuật gia Choi Hyun Woo có vẻ ngoài trẻ trung, không chênh lệch so với nữ ca sĩ 25 tuổi là mấy. Các nguồn tin còn cho biết cặp đôi thường xuyên gặp mặt nhau tại căn hộ của Choi Hyun Woo và sau đó anh ấy lái xe đưa Hyejeong về nhà của cô.

Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Magic Controls phát sóng hồi năm ngoái. Hyejeong là thành viên của nhóm nhạc nữ đang rất được yêu thích tại xứ kim chi AOA, còn Choi Hyun Woo được mệnh danh là một "phù thủy" trong lĩnh vực ảo thuật. "Họ đã vượt qua sự khác biệt lớn về tuổi tác để trở thành những người bạn thân thiết", nguồn tin tiết lộ.
Hyejeong năm nay 25 tuổi Ảnh chụp từ Koreaboo
... còn Choi Hyun Woo đã 41 tuổi nhưng vẻ ngoài của anh lại khá trẻ trung Ảnh: News1
Tuy nhiên, theo Koreaboo ngày 23.3, công ty quản lý của Hyejeong là FNC Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Họ cho rằng cả hai chỉ xem nhau như những người bạn thân chứ không có chuyện hẹn hò.

"Đúng là Hyejeong và Choi Hyun Woo đã trở thành bạn sau khi tham gia chương trình Magic Controls nhưng hiện tại họ không liên lạc với nhau thường xuyên. Đoạn video clip trên được quay hồi tháng 1, còn bây giờ họ không hẹn hò", đại diện FNC Entertainment  khẳng định.

Các nguồn tin cho biết họ đã gọi điện cho Choi Hyun Woo để xác minh sự việc nhưng điện thoại của anh luôn tắt máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.