Rộ tin đồn về con trai của lãnh đạo Triều Tiên

04/09/2017 17:41 GMT+7

Theo các nguồn tin tình báo, lãnh đạo CHDCDC Triều Tiên Kim Jong-un có một con trai 7 tuổi, chưa từng xuất hiện trước công chúng.

Ông Kim Jong-un được cho là có 3 con với người vợ Ri Sol-ju, nhưng giới tính của người con thứ nhất, sinh năm 2010, chưa bao giờ được tiết lộ.

Tờ Daily Mail ngày 4.9 dẫn các nguồn tin tình báo Hàn Quốc cho biết theo sau hôn lễ của ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju vào năm 2009, gia đình đã chào đón đứa con đầu lòng trong năm sau đó. Đây là một bé trai và được xem là người nối dõi đời thứ tư của gia tộc họ Kim.

Tuy nhiên, cho đến nay thế giới bên ngoài chỉ biết rằng họ có một con gái vào năm 2013 và con thứ ba chào đời đầu năm nay.

Bức ảnh chụp vợ chồng lãnh đạo Triều Tiên vào tháng 3.2017, một tháng sau khi bà Ri hạ sinh con thứ ba AFP

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman đã thăm Bình Nhưỡng vào năm 2013 và trở thành nguồn tin xác nhận duy nhất về cô con gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên, được đặt tên là Ju-ae.

Ông Rodman khen ông Kim Jong-un là một người cha tốt và có một gia đình hoàn hảo.

tin liên quan

Vợ chồng ông Kim Jong-un sinh con thứ ba?
Tình báo Hàn Quốc thông báo với các nghị sĩ nước này rằng phu nhân Ri Sol-ju của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã hạ sinh người con thứ ba hồi tháng 2.2017.

Lâu nay, những tin tức về đời tư của nhà lãnh đạo Bình Nhưỡng hết sức hiếm hoi, thậm chí ngày sinh và ngày thành hôn của ông cũng chưa từng được chính thức xác nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.